Tuổi Tỵ nên mua nhà hướng nào đem đến tài lộc cho gia chủ

Hướng nhà là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của gia chủ. Chọn hướng nhà phù hợp với mệnh của mình sẽ đảm bảo công việc suôn sẻ, gia đình hòa thuận. Phong thủy nhà ở không phù hợp sẽ ảnh hưởng đến đường thăng quan tiến chức, hạnh phúc gia đình. Vì vậy, nếu người tuổi Tỵ nên mua nhà hướng nào tốt nhất.

Contents

  • Tổng quan về tuổi Tỵ
  • Tuổi Tỵ hợp và không hợp với hướng nào?
  • Tuổi Kỷ Tỵ hợp và không hợp với hướng nào
  • Tuổi Ất Tỵ hợp và không hợp với hướng nào
  • Tuổi Đinh Tỵ hợp và không hợp với hướng nào
  • Tuổi Tân Tỵ hợp và không hợp với hướng nào
  • Tuổi Quý Tỵ hợp và không hợp với hướng nào
  • Phong thủy cho người tuổi Tỵ
  • Phong thủy cho người tuổi Kỷ Tỵ
  • Phong thủy cho người tuổi Ất Tỵ 
  • Phong thủy cho người tuổi Đinh Tỵ 
  • Phong thủy cho người tuổi Tân Tỵ 
  • Phong thủy cho người tuổi Quý Tỵ

Tổng quan về tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ thường có phong cách làm việc riêng. Họ kiên định với kế hoạch của mình, luôn cố gắng thực hiện tốt và hiếm khi bị những lời đàm tiếu bên ngoài làm phiền. Sự nhạy cảm và tính cách độc lập này cũng khiến nhiều lời khuyên hữu ích từ những người xung quanh bị bỏ qua khi chọn nghề. 

Người sinh năm Tỵ thường dựa vào bản thân để phán đoán và hành động. Người sinh năm con rắn rất sùng đạo hoặc theo chủ nghĩa hưởng thụ, và trong mọi trường hợp, người tuổi Tỵ muốn tin vào sự mù quáng của mình hơn là lời khuyên của người khác. Nhưng thông thường sự lựa chọn của họ luôn đúng. 

Người tuổi Tỵ nên mua nhà hướng nào gặp nhiều may mắn
Người tuổi Tỵ nên mua nhà hướng nào gặp nhiều may mắn

Tuổi Tỵ hợp và không hợp với hướng nào?

Người tuổi Tỵ nên mua nhà hướng nào để hợp phong thủy? Để trả lời những câu hỏi trên, bạn cần xác định được mệnh của những người sinh năm Tỵ. Từ đó có thể chọn được hướng nhà phù hợp và mang lại may mắn, phú quý cho gia chủ.

Tuổi Kỷ Tỵ hợp và không hợp với hướng nào

- Hướng Nhà Thích Hợp Cho Tuổi Kỷ Tỵ (1989): Cung Khôn thuộc Tây tứ mệnh, hướng nhà là hướng Tây Bắc (Diên Niên), đông bắc (Sinh Khí), tây nam (Phục Vị). ) Và hướng Tây (Thiên Y). 

- Hướng nhà không hợp với tuổi Kỷ Tỵ 1989: Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông (Họa Hại), Đông Nam (Ngũ Quỷ), Nam (Lục Sát).

Tuổi Ất Tỵ hợp và không hợp với hướng nào

- Hướng nhà Tương sinh với Tuổi Giáp Tý (1965): Cung Cấn thuộc Tây tứ mệnh. Tức là thích hợp với các hướng Tây Nam (Sinh Khí), Tây (Diên Niên), Tây Bắc (Thiên Y), Đông Bắc. (Phục vị). 

- Hướng nhà không hợp với tuổi Ất Tỵ 1965: Nam (Họa Hại), Đông Nam (Tuyệt Mệnh), Đông (Lục Sát), Bắc (Ngũ Quỷ).

Tuổi Đinh Tỵ hợp và không hợp với hướng nào

- Hướng nhà hợp với tuổi Đinh Tỵ (1977): Cung Khôn hợp với các hướng Tây Bắc (Diên Niên), Đông Bắc (Sinh Khí) và Tây Nam (Phục Vị) và hướng chính Tây (Thiên Y) vì thuộc Tây tứ mệnh. 

- Hướng nhà không hợp với tuổi Đinh Tỵ (1977): Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông (Họa Hại), Đông Nam (Ngũ Quỷ), Nam (Lục Sát).

Tuổi Tân Tỵ hợp và không hợp với hướng nào

- Tuổi Tân Tỵ (2001): Cung Cấn thuộc Tây tứ mệnh nên lựa chọn các hướng Tây Nam (Sinh Khí), Tây (Diên Niên) và Tây Bắc (Thiên Y), Đông Bắc (Phục Vị).

- Hướng nhà không hợp với tuổi Tân Tỵ (2001): Nam (Họa Hại), Đông Nam (Tuyệt Mệnh), Đông (Lục Sát), Bắc (Ngũ Quỷ).

Tuổi Quý Tỵ hợp và không hợp với hướng nào

- Hướng nhà hợp với tuổi Quý Tỵ (1953): Cung Khôn, thuộc Tây tứ mệnh, là Tây Bắc (Diên Niên), Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Nam (Phục Vị), Tây (Thiên Y).

- Hướng nhà không hợp với tuổi Quý Tỵ 1953: Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông (Họa Hại), Đông Nam (Ngũ Quỷ), Nam (Lục Sát).

Hướng nhà hợp với người tuổi Tỵ là Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên và Phục vị
Hướng nhà hợp với người tuổi Tỵ là Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên và Phục vị

Phong thủy cho người tuổi Tỵ

Phong thủy cho người tuổi Kỷ Tỵ

Hướng bàn thờ

- Đông Bắc: Tốt cho sức khỏe, phú quý, con cái, giúp gia đình êm ấm, hạnh phúc, sinh khí dồi dào, trường thọ, đặc biệt có lợi cho nam giới. Hướng Tây Nam giúp cho chủ nhân bình an vô sự.

- Tây: Nó mang lại hạnh phúc, bớt nóng nảy cho người trong nhà, tâm trạng thất thường, nhiều tiền hơn, sung túc, hạnh phúc, luôn gặp may mắn. Nó có sức mạnh giúp đỡ lúc khó khăn, như thể được quý nhân giúp đỡ.

- Tây Bắc: Sống trong gia đình hạnh phúc lâu dài, hòa thuận thịnh vượng thì được phú quý, nhân khẩu thường gặp nhiều may mắn. Tốt cho công việc ngoại giao và giúp củng cố các mối quan hệ trong gia đình và xã hội.

- Tây Nam: Giúp gia chủ bình an, ổn định. Tình cảm vợ chồng bền chặt, tài vận hanh thông, gia đình củng cố, quan hệ cha mẹ con cái tốt đẹp. Đặc biệt thuận lợi cho bàn thờ tổ tiên khi đặt tại hướng Đông Bắc để sinh khí có lợi cho cả phương hướng và vận thế.

Hướng phòng bếp 

- Tây: Tọa ở hướng Đông lại đốt cháy, hóa giải sát khí của Họa hại, hóa ác thành cát. Hưởng lợi từ hướng và tọa độ. 

- Tây Bắc: Nằm ở hướng Đông Nam, hóa giải sát khí của ngũ quỷ, hóa hung thành cát. Hưởng lợi từ hướng và tọa độ.

- Đông Bắc: Tuy nhiên, tọa ở hướng Tây Nam khiến gia chủ không may mắn, nhưng nhìn chung thì không sao. 

- Tây Nam: Hướng Đông Bắc giảm bớt sinh khí nhưng nhìn chung vẫn ổn.

Phong thủy cho người tuổi Ất Tỵ 

Hướng bàn thờ

- Hướng Tây Nam: Sinh khí là tốt nhất trong bốn cung tốt của Bát Trạch và giúp ích cho sức khỏe, sự giàu có, con đường và tuổi thọ. Hướng này đặc biệt có lợi cho nam tuổi Ất Tỵ . Hướng này cũng có tác dụng tích cực đến công danh và tạo ra nhiều sinh khí cho con người. 

- Hướng Tây Bắc: Thiên Y là nhân vật xuất sắc thứ hai của Bát Trạch. Hướng này đặc biệt phù hợp với nữ tuổi Ất Tỵ. Hướng này thì gia đình không bệnh tật, sống lâu, làm ăn phát đạt, sung túc, hạnh phúc, lúc khó khăn có quý nhân giúp đỡ.

- Hướng Tây: Gia đình hạnh phúc dài lâu, chung sống hòa thuận thịnh vượng, nhân khẩu thường gặp may mắn, nên xuất hành hướng này cũng rất tốt. Đây là một dấu hiệu của sự hòa thuận và rất tốt cho ngoại giao, các mối quan hệ xã hội và gia đình. 

- Hướng Đông Bắc: Phục vị là cung tốt thứ tư của Bát Trạch, cung yên bình và tĩnh lặng, và rất hữu ích để lập bàn thờ (vì bàn thờ thuộc về tĩnh). Có hướng này thì gia chủ vững vàng, quan hệ nam nữ bền chặt, tài vận hanh thông, quan hệ cha mẹ, vợ chồng, con cái tốt đẹp.

Hướng phòng bếp

- Hướng Tây Bắc: Đây là hướng rất tốt cho người sở hữu Ất Tỵ, mang lại may mắn và phú quý, con cháu hiếu thảo, hòa thuận. 

- Hướng Tây: Hướng tốt mang lại may mắn, bình an và thịnh vượng. 

- Hướng Tây Nam: Hướng tạo ra hạnh phúc trọn vẹn mang lại cả sự thịnh vượng và hạnh phúc. 

- Hướng Đông Bắc: Hướng này thường giúp gia chủ được quý nhân phù trợ, bình an vô sự.

Phong thủy cho người tuổi Tỵ hướng nào mới tốt
Phong thủy cho người tuổi Tỵ hướng nào mới tốt

Phong thủy cho người tuổi Đinh Tỵ 

Hướng bàn thờ

​Do bàn thờ là nơi tâm linh mang theo tà khí nên bàn thờ thường được đặt ở các hướng sinh khí, Diên niên, Thiên y, Phục Vị, kỵ với các hướng Tuyệt mạng, Họa Hại, ngũ quỷ,lục sát đặt ở các hướng. Vì vậy, hướng bàn thờ tuổi Đinh Tỵ nên là hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây. 

Tuy nhiên, vị trí đặt bàn thờ trong phòng tốt nhất là hướng ra cửa, vì vậy, gia chủ cần xác định điều này không chỉ dựa vào vị trí đặt bàn thờ theo tuổi mà còn phải căn cứ vào vị trí của cửa trước.

Hướng phòng bếp

Hướng bếp theo quan niệm phong thủy phải ở thế “tọa hung cát”. Gia chủ tuổi Đinh Tỵ cần đặt bếp hướng Bắc (Tốn Mệnh). Đôn (Họa hại); Đông Nam (Ngũ Quỷ); Hướng Nam (Lục Sát) và hướng Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Tiên Y). Vị trí này có ý nghĩa, lửa sẽ chèn ép nơi có khí xấu và giúp tiêu diệt năng lượng tiêu cực, nhưng điều này không thích hợp để thu hút vận may. 

Vị trí đặt bếp rất quan trọng vì bếp là nơi sinh ra lửa, là mặt trời để giữ ấm cho ngôi nhà. Bếp ở vị trí tốt sẽ giúp gia chủ điều hòa phúc khí trong nhà, hóa giải tà khí, mang lại tài lộc và hạnh phúc cho gia đình.

Phong thủy cho người tuổi Tân Tỵ 

Hướng bàn thờ

- Hướng Tây Nam: Tốt cho sức khỏe, may mắn và trường thọ. Hướng này đặc biệt có lợi cho nam giới tuổi Tân Tỵ. Hướng này cũng có ảnh hưởng tích cực đến danh tiếng và mang đến sức sống dồi dào.

- Hướng Tây Bắc: Hướng này đặc biệt phù hợp với phụ nữ. Hướng này thì gia đình không bệnh tật, sống lâu, làm ăn phát đạt, sung túc, hạnh phúc, lúc khó khăn có quý nhân giúp đỡ.

- Hướng Tây: Gia đình hạnh phúc dài lâu, chung sống hòa thuận thịnh vượng, nhân khẩu thường gặp may mắn, nên xuất hành hướng này cũng rất tốt. Đây là một dấu hiệu của sự hòa thuận và rất tốt cho ngoại giao, các mối quan hệ xã hội và gia đình

- Hướng Đông Bắc: Là một cung thanh bình, yên tĩnh và rất thuận lợi cho việc đặt bàn thờ (vì bàn thờ thuộc tỉnh). Bàn thờ đặt về hướng này thì gia chủ rất tốt, quan hệ nam nữ bền chặt, cơ hội phát tài, quan hệ cha mẹ con cái tốt đẹp.

Hướng phòng bếp

- Hướng Tây Bắc: Đặt bếp ở hướng Tây Bắc hóa giải những điều không tốt của đại vận vì tọa Đông Nam mệnh rất xấu (Thất sát trận có thể khiến gia chủ tự tử, con cái gặp khốn khó, mất mát). của cuộc sống, đó là dấu hiệu tồi tệ nhất của Bát Trạch).

- Hướng Tây Nam: Người mệnh Cấn nên đặt bếp về phía Tây Nam có năng lượng sống cao nhất Bát Trạch. Chủ yếu về phúc khí cho người (thuộc sao Tham lang). Tốt cho sức khỏe, sự giàu có, con cái và tuổi thọ. Hướng này đặc biệt có lợi cho nam giới Tân Tỵ. Hướng này cũng có tác dụng tích cực đến công danh và tạo ra nhiều sinh khí cho con người. 

- Hướng Đông Bắc: Những người có quẻ Cấn đặt bếp ở hướng Đông Bắc tương đối phổ biến. Phục vị là cung tốt thứ tư trong Bát Trạch, là một dấu hiệu yên bình và tĩnh lặng. Đặt bếp về hướng này thì gia chủ rất tốt, quan hệ nam nữ bền chặt, cơ hội phát tài, quan hệ cha mẹ con cái tốt đẹp

Người tuổi Tỵ nên đặt bàn thờ gia tiên hướng nào thì tốt
Người tuổi Tỵ nên đặt bàn thờ gia tiên hướng nào thì tốt

Phong thủy cho người tuổi Quý Tỵ

Hướng bàn thờ

Vị trí và hướng của Bàn thờ Thần tài hoàn toàn phụ thuộc vào những yếu tố này. Vì vậy, gia chủ tuổi Quý Tỵ có thể đặt bàn thờ ở hướng tốt và tránh một số hướng xấu như sau: 

Gia chủ tuổi Quý Tỵ cần đặt bàn thờ tổ tiên ở các hướng tốt như đông bắc (sinh khí), chính tây (Thiên Y), tây bắc (Diên Niên), tây nam (Phục Vị).

Hướng phòng bếp

Gia chủ tuổi quý tỵ đặt bếp hướng Đông. Hướng Bắc, Nam ,Đông Nam, nghĩa là thiêu hủy những điều xấu. Đặt bếp ở vị trí Đông Bắc (Sinh khí). Tây Bắc (Diên Niên); Tây (Thiên Y); Tây Nam (phục vị), hướng cửa bếp là hướng tốt để củi vào đáy nồi rồi đốt hoặc vặn công tắc nên là hướng tốt, để cầu chúc may mắn. 

Trên đây là câu trả lời mà Tuổi Tỵ nên mua nhà hướng nào gửi đến bạn đọc. Hy vọng với phần trao đổi trên sẽ cung cấp thêm cho bạn những kiến ​​thức Phong Thủy bổ ích giúp bạn lựa chọn được hướng trang trí và làm nhà hợp lý và thành công nhất.

Thông tin khác

Tuổi tý hợp với hướng nhà nào dễ hứng tài lộc, gia đình êm ấm
Muốn biết tuổi Tý hợp với hướng nhà nào? Khi làm nhà hướng nào tốt nhất, người tuổi Tý cần biết tuổi của mình hợp với hướng nào? Bạn có thể xem thông tin sau.
Mệnh Kim nên mua nhà hướng nào để tăng vận khí cho gia chủ
Mệnh Kim mua nhà hướng nào? Theo thuật Phong thủy ra đời từ xa xưa, đây là một môn khoa học dự báo cuộc sống rất thực tế và hữu ích. Dù là nhà ở, chung cư hay công ty, người mang mệnh Kim luôn phải chọn hướng may mắn thì gia đình mới làm ăn phát đạt, hạnh phúc. Những người mệnh Kim cần lưu ý những điều gì khi chọn hướng nhà ở cho phù hợp, xem phong thủy nhà ở, kê giường ngủ hay chọn hướng làm việc tốt cho người mệnh kim ? Bài viết này gửi đến bạn những thông tin hữu ích về các chủ đề trên.
Tuổi Sửu nên mua nhà hướng nào rước tài lộc năm mới
Người Việt thường quan niệm “An cư” thì mới “Lạc nghiệp”. Chính vì vậy, việc lựa chọn hướng phù hợp cho ngôi nhà của mình ngày càng trở nên quan trọng để tạo nên một nơi an cư lạc nghiệp. Vậy nam nữ Tuổi Sửu thì nên mua nhà, xây nhà hướng nào mới hợp? Bài viết này sẽ giúp bạn chọn được hướng nhà phù hợp với tuổi của minh.
Tuổi Dần nên mua nhà hướng nào để được Tài Lộc Như Ý
Tuổi Dần nên mua nhà hướng nào, tránh hướng nào theo phong thủy? Nếu bạn thuộc tuổi Dần, bạn chắc chắn sẽ quan tâm đến nó rất nhiều. Vậy hãy cùng theo dõi những tiết lộ thú vị sau đây để có sự lựa chọn chính xác và hài lòng nhất khi chọn hướng mua nhà đẹp hợp Phong thủy với người tuổi Dần nhé!
Tuổi Mão nên mua nhà hướng nào công danh, sự nghiệp phát triển
Hướng nhà ở có ảnh hưởng vô cùng lớn đến môi trường sống và làm việc của gia chủ tuổi Mão. Việc chọn hướng nhà phải tính đến điều kiện khí hậu, hoàn cảnh địa lý ... Thông thường, hướng nhà tốt phải đáp ứng yêu cầu mùa đông đón được ánh sáng mặt trời, mùa hè tránh được ánh nắng trực tiếp mà phải thông thoáng, mát mẻ. Đồng thời phải tính đến cảnh quan xung quanh của ngôi nhà, cảnh quan xã hội của ngôi nhà.