Cách hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy giúp đổi vận nhanh

Theo quan niệm phong thủy, hướng của ngôi nhà có thể sức ảnh hưởng luôn mang đến sức khỏe, và vận mệnh của thành viên trong nhà và gia chủ. Hướng căn nhà xuất sắc sẽ đem đến những sự may mắn, phúc khí mang đến gia chủ.

Contents

  • Hướng nhà xấu theo phong thủy là hướng như thế nào?
  • Phân loại các khuyết điểm của căn nhà 
  • Phong thủy âm khí và dương khí
  • Tử vi ngũ hành
  • Cách giải hạn phía nhà ở phía xấu 
  • Hai ngôi nhà có cửa ngõ chính đối nhau
  • Biện pháp hóa giải ngôi nhà ở xuất hiện dốc cao chạy thẳng vào căn nhà
  • Giải pháp hóa giải căn nhà có cửa chính thông cùng với cửa hậu
  • Xà căn nhà chắn ngang giuờng ngủ hoặc bàn thờ cúng, phòng bếp
  • Trước ngôi nhà, sau nhà có ao cũng khá hung 
  • Gắn gương trong khu vực ngủ
  • Hóa giải trước ngôi nhà xuất hiện nhà đổ nát

Cách hóa giải nhà không hợp tuổi với gia chủ theo phong thủy
Cách hóa giải nhà không hợp tuổi với gia chủ theo phong thủy

Hướng nhà xấu theo phong thủy là hướng như thế nào?

Nhiều người không am hiểu trong viễ chọn đất cũng như hướng nhà nên xây dựng ngôi nhà trên khu đất xuất hiện hướng xấu. Hướng nhà xấu khi là nhiều phía nhà mà khi xây dựng ở đó tiếp tục mắc phải nhiều điều xấu cũng như cấm kỵ. Khi đã lỡ xây căn nhà theo hướng này thì rất cần phải tìm giải pháp hóa giải phía ngôi nhà xấu.

Trong bát trạch xuất hiện 4 phương 8 hướng, 4 hướng đó bao gồm phía sinh khí, hướng phục vị, hướng diên niên và phía thiên ý. 4 hướng này là 4 hướng tốt, hợp mệnh mà gia chủ nên lựa lựa chọn nhằm xây dựng nhà ở.

Cách hóa giải hướng nhà sát khí theo phong thủy
Cách hóa giải hướng nhà sát khí theo phong thủy

Phân loại các khuyết điểm của căn nhà 

Khi tìm hiểu nhằm biết hết có các khuyết điểm để đưa ra các biện pháp giải hạn hướng nhà xấu là một yếu tố tuyệt đối khẩn cấp. Bởi chỉ như vậy, chúng ta mới có thể giải hạn được những cách chính xác nhất, có thể được phân loại ra điểm yếu cụ thể đi theo ý niệm phong thủy như sau:

Phong thủy âm khí và dương khí

Tử vi – âm dương: một căn ngôi nhà khi chạm phải nhiều khuyết điểm cụ thể như âm khí và dương khí thông thường rơi trong tình huống như cô dương hay cũng có thể cô âm:

Đối với tình huống khi là cô dương (hay tên gọi khác là dương thịnh) do sự sáng quá, hay chói lòa, màu sắc quá rực rỡ, náo nhiệt, tiếng ồn. Hay cô âm (hay thương hiệu gọi khác khi là âm thịnh) giống như sự u tối, quá thiếu ánh sáng, quá trống vắng, cũng như thiếu sinh lực, có màu sắc khá ai oán, xuất hiện phần âm u cũng như ẩm thấp thậm chí còn là bẩn thỉu mang nhiều âm khí cho căn nhà. Cả 2 yếu tố này đều bị liệt trong danh sách không tốt cho chính gia chủ của căn nhà và ảnh tận hưởng trực tiếp đến niềm hạnh phúc của những cặp vợ chồng mới cưới.

Tử vi ngũ hành

Phong thủy nhà ở: Đây được hiểu là khi ngôi nhà của gia đình các bạn bị phạm vào các khuyết điểm xuất hiện chi tiết trực tiếp cho ngũ hành tử vi. Cụ thể thường do việc thiết kế, sắp đặt nhiều khu vực ốc hay giải pháp trang trí thiết kế bên trong không đúng là ưa thích hợp ( giải pháp phối màu sắc, đặt cây cỏ trong nhà, đặt bàn thờ cúng, phòng bếp, bể cá, lò sưởi,…) ở không đúng vị trí phương vị. 

Tử vi khu vực ốc: Sự sắp đặt và thiết kế các dạng khu vực ốc trong căn nhà cần được sắp xếp sao cho hợp lý cũng như thuận vị nhất có thể. Trong trường hợp nếu sắp xếp trong vị trí nghịch vị gia chủ rất cần được tìm ra giải pháp giải hạn phía ngôi nhà xấu theo tử vi phong thủy sao mang lại đúng mức và kịp thời. Cụ thể chính xác giống như địa điểm đặt cửa phòng ngủ nếu trực diện với phòng tắm,hoặc nơi ngủ được đặt ở ngay phía bên cạnh nhà bếp, ban thờ; hay cầu thang thẳng cửa,….

Cách hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy dành cho nhà ở
Cách hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy dành cho nhà ở

Cách giải hạn phía nhà ở phía xấu 

Hai ngôi nhà có cửa ngõ chính đối nhau

Theo tử vi phong thủy, nếu hai căn nhà xuất hiện cửa ngõ chính xung đối sẽ khiến cho khí căn nhà này xung thẳng vào cửa ngôi nhà kia nên khẳng định tiếp tục xuất hiện một căn nhà bị xấu. Để khắc phục hướng xấu bằng cách thể dùng gương bát quái hay chuông gió bằng mã não cũng như thạch anh treo sống cửa. Gương vào phong thủy xuất hiện công dụng phản xạ lại luồng khí bay tới, nhưng việc dùng gương phải rất là cẩn thận, không được sử dụng bừa bãi vì gương có thể phạn xạ cả cát khí. 

Bên cạnh đó để hoá giải hung khí xuất hiện thể dùng song Kỳ Hưu hoặc đá thạch anh nhằm trấn ở cửa ngõ hay chân cầu thang nhằm chặn hung khí

Biện pháp hóa giải ngôi nhà ở xuất hiện dốc cao chạy thẳng vào căn nhà

Nếu như có dốc cao chạy thẳng trong căn nhà thì khí tiếp tục xung thẳng vào căn nhà hay khí đổ thẳng ra đường. Khí luân chuyển vào căn nhà cũng như huyết mạch vào khung người, phải thu nạp sinh khí cũng như xuất đi uế khí. Khí vận chuyển phải vòng quanh chưa được đi thẳng vào hoặc xộc thẳng ra bên cạnh. Tình huống này cần xây nhiều bậc lên xuống nhằm giảm xung khí và treo rèm ở cửa ra vào, dùng thêm Kỳ Lân, hay đá thạch anh đặt ở vị trí dốc cao đâm trong nhà. .

Giải pháp hóa giải căn nhà có cửa chính thông cùng với cửa hậu

Nếu cửa ngõ chính thông cùng với cửa hậu cũng như cửa ngõ giữa (nếu có) thì tạo thành thế ba cửa ngõ thông nhau. Khí vào sẽ bị thất tán hết, nhà tài lộc chưa vượng, hao tổn phát lộc, không cầm duy trì được tài lộc. Tình huống này cần sửa lại cửa hay đặt bình phong chắn ở giữa để cửa chính và cửa ngõ phụ không nhìn thấy nhau nữa. Sử dụng cầu thạch anh đặt tại vị trí thông giữa hai cửa ngõ, dùng tượng phật hay khối đá phong thủy đi theo mệnh che chắn phía cửa ngõ phụ. 

Xà căn nhà chắn ngang giuờng ngủ hoặc bàn thờ cúng, phòng bếp

Tại những địa chỉ đặt xà, khí cửa chính nó kha khá mạnh và thường là tiếp giáp khí. Nếu như giường nghỉ đặt ngay bên dưới xà căn nhà hoặc bên dưới chân cầu thang thì tuyệt đối vô ích. Cần giải quyết và khắc phục bằng giải pháp kê giường chỗ khác hay dùng một trần gỗ hoặc giấy căng ngang bao trùm xà ngôi nhà. Giống như vậy sẽ giảm bớt ảnh hưởng xấu của xà. Điều này cũng áp dụng gần giống cùng với bếp cũng như bàn thờ tổ tiên. 

Cách hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy bằng cách treo gương bát quái
Cách hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy bằng cách treo gương bát quái

Trước ngôi nhà, sau nhà có ao cũng khá hung 

Địa điểm cũng như hình dạng ao chưa thống nhất cũng gây họa, giống như: xuất hiện cái lồi ra, xuất hiện cái thụt trong hay hình như quả bầu, có cái nhỏ tuổi cái to nối sát nhau, bệnh tật và tai ương tiếp tục đến cùng với nam mệnh trong nhà.

Gắn gương trong khu vực ngủ

Gương trong phong thủy có tác dụng phản xạ lại nhiều luồng hung khí chiếu mang lại. Việc sử dụng gương phải rất là tỉ mỉ không được đặt bừa bãi. Trong khu vực ngủ, khi nằm không nên ngắm nhìn thấy mình vào gương. Nếu như ngắm thấy thì khí bị xung giáp dễ tạo nên mộng mị, ảnh hưởng trọn sức khoẻ. 

Hóa giải trước ngôi nhà xuất hiện nhà đổ nát

Nếu như đối diện ngôi nhà xuất hiện căn nhà hoang tàn đổ nát thì hung khí của chính nó tiếp tục ảnh hưởng ngay đến căn nhà mình cũng như gây ra nhiều ảnh hưởng xấu. Cần treo gương Bát Quái hoặc một chuông gió đá mã não ở trước cửa ngõ để hoá giải hung khí do ngôi nhà đối diện đem đến. 

Bài viết hướng dẫn cách hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy của Bất Động Sản Kim Điền sẽ giúp cho bạn chọn được một phương án phù hợp để khắc chế và phá giải nó.

Thông tin khác

Tuổi tý hợp với hướng nhà nào dễ hứng tài lộc, gia đình êm ấm
Muốn biết tuổi Tý hợp với hướng nhà nào? Khi làm nhà hướng nào tốt nhất, người tuổi Tý cần biết tuổi của mình hợp với hướng nào? Bạn có thể xem thông tin sau.
Mệnh Kim nên mua nhà hướng nào để tăng vận khí cho gia chủ
Mệnh Kim mua nhà hướng nào? Theo thuật Phong thủy ra đời từ xa xưa, đây là một môn khoa học dự báo cuộc sống rất thực tế và hữu ích. Dù là nhà ở, chung cư hay công ty, người mang mệnh Kim luôn phải chọn hướng may mắn thì gia đình mới làm ăn phát đạt, hạnh phúc. Những người mệnh Kim cần lưu ý những điều gì khi chọn hướng nhà ở cho phù hợp, xem phong thủy nhà ở, kê giường ngủ hay chọn hướng làm việc tốt cho người mệnh kim ? Bài viết này gửi đến bạn những thông tin hữu ích về các chủ đề trên.
Tuổi Sửu nên mua nhà hướng nào rước tài lộc năm mới
Người Việt thường quan niệm “An cư” thì mới “Lạc nghiệp”. Chính vì vậy, việc lựa chọn hướng phù hợp cho ngôi nhà của mình ngày càng trở nên quan trọng để tạo nên một nơi an cư lạc nghiệp. Vậy nam nữ Tuổi Sửu thì nên mua nhà, xây nhà hướng nào mới hợp? Bài viết này sẽ giúp bạn chọn được hướng nhà phù hợp với tuổi của minh.
Tuổi Dần nên mua nhà hướng nào để được Tài Lộc Như Ý
Tuổi Dần nên mua nhà hướng nào, tránh hướng nào theo phong thủy? Nếu bạn thuộc tuổi Dần, bạn chắc chắn sẽ quan tâm đến nó rất nhiều. Vậy hãy cùng theo dõi những tiết lộ thú vị sau đây để có sự lựa chọn chính xác và hài lòng nhất khi chọn hướng mua nhà đẹp hợp Phong thủy với người tuổi Dần nhé!
Tuổi Mão nên mua nhà hướng nào công danh, sự nghiệp phát triển
Hướng nhà ở có ảnh hưởng vô cùng lớn đến môi trường sống và làm việc của gia chủ tuổi Mão. Việc chọn hướng nhà phải tính đến điều kiện khí hậu, hoàn cảnh địa lý ... Thông thường, hướng nhà tốt phải đáp ứng yêu cầu mùa đông đón được ánh sáng mặt trời, mùa hè tránh được ánh nắng trực tiếp mà phải thông thoáng, mát mẻ. Đồng thời phải tính đến cảnh quan xung quanh của ngôi nhà, cảnh quan xã hội của ngôi nhà.