Mua bán nhà khu Jamona Quận 7 thủ tục nhanh nhiều mẫu đẹp

Thị trường mua bán nhà khu Jamona Quận 7 hiện đang ngày càng nóng lên với rất nhiều dự án chất lượng mọc lên như nấm. Trong số tất cả những công ty môi giới trong lĩnh vực này, Bất động sản Kim Điền chính là một cái tên nổi tiếng với dịch vụ uy tín cùng những dự án cực chất lượng. Cùng tìm hiểu về việc bán nhà Quận 7 với mức giá tại Bất động sản Kim Điền và những điều cần lưu ý nhất trong quá trình mua bán trong bài viết sau.

Contents

Bán nhà khu Jamona Quận 7 - Quận 7 vì sao được xem là nơi “đáng sống” nhất TP HCM?

Khi nhắc đến những quận hiện nay được xem là “đáng sống” nhất TP HCM thì không thể không kể đến quận 7 đầu tiên. Vậy, tại sao Sài Gòn có đến 24 quận huyện nhưng Quận 7 lại trở thành một khu vực được xem là đáng sống nhất?

Quy hoạch quy mô lớn đồng bộ

Lý do đầu tiên khiến cho nhiều khách hàng không nên bỏ qua nhà ở quận 7 đó là nơi đây có sự quy hoạch đồng bộ, quy hoạch theo hướng quy mô lớn. Không chỉ đối với cơ sở hạ tầng các đường phố mà nhà ở, trường trạm cũng chắc chắn luôn sẽ được đầu tư một cách bài bản.

Tập trung nhiều tiện ích

Chất lượng cuộc sống cho những người dân sống ở quận 7 luôn được đảm bảo với nhiều tiện ích. Hầu hết những loại nhà phố, biệt thự, chung cư tại quận 7 rất gần với tiện ích cần thiết cho người dân ở trong sinh hoạt hàng ngày.
Các tiện ích của quận 7 luôn cần phải kể đến là:

- Y tế: Bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện FV là nơi có một đội ngũ bác sĩ đa ngôn ngữ, chuyên môn cao hàng đầu Việt Nam

- Thể dục thể thao: Tập trung nhiều trung tâm thể hình thể thao, thể hình hiện đại, quy mô lớn như Women Health, California Fitness and Yogas Center, FIT24 và Yofi Club

- Vui chơi giải trí: Tại quận 7, không thể nào thiếu những tâm thương mại quy mô lớn như Crescent Mall, SC VivoCity… để đáp ứng cho nhu cầu của cư dân.

An ninh đảm bảo

Một lợi thế mà khá nhiều người rất yêu thích đó là quận 7 là nơi được đánh giá có an ninh trật tự tốt hơn nhiều khu vực khác trong Sài Gòn. Hầu hết mọi tuyến đường ở trên địa bàn quận 7 đều sẽ được các cảnh vệ thay phiên nhau tuần tra 24/24 cùng với một hệ thống camera giám sát các hoạt động 24/7. 

Không gian sống xanh

Tại các quận ở trung tâm của các thành phố như quận 1, quận 3, quận 10 là những nơi có mật độ dân số cao, cư dân sẽ thường phải chú trọng đối mặt với sự ô nhiễm nghiêm trọng về không khí, khói bụi từ xe cộ. Trong khi đó, quận 7 lại chính là một nơi được bao phủ bởi không gian xanh mát.

Tính ổn định cao, an toàn khi mua nhà

So với các địa phương quận huyện khác, mua nhà tại quận 7 sẽ giảm được nhiều nỗi lo về quy hoạch, giải tỏa hay sự tranh chấp về đất đai khác có thể xảy ra. Quận 7 cũng được quy hoạch bài bản và xác định rất rõ ngay từ trước nên giá bán nhà đất tại đây cũng không quá cao so với thực tế.

Với những ưu điểm cực kỳ nổi trội đã kể trên, không có gì khó hiểu khi quận 7 chắc chắn được đánh giá là nơi đáng để sinh sống bậc nhất tại Tp. HCM.

Bán nhà khu Jamona Quận 7 - Một số lưu ý quan trọng

Người nào hiện tại đang có nhu cầu bán nhà cũng đều mong muốn rằng sản phẩm của mình sẽ có thể được bán với các mức giá cao nhất có thể, tuy nhiên thì đa phần người bán đều chưa biết những việc mình đang cần thực hiện trước khi chính thức đăng tin bán nhà. Cùng tham khảo ngay về những ý tưởng dưới đây để bán nhà nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất.

Tạo ấn tượng với khách hàng

Khách hàng hiện nay đang có xu hướng xem trước các sản phẩm qua hình ảnh trên các sàn thương mại giao dịch điện tử ngay trước khi trực tiếp kiểm tra, chính vì thế người bán đừng nên nghĩ dùng hình ảnh thế nào đều được. Hãy nhờ thợ chụp ảnh chuyên nghiệp để có những tấm hình đặc trưng chuyên nghiệp về sản phẩm đẹp nhất, qua đó sẽ tạo được ấn tượng với nhà đầu tư nào đang có nhu cầu.

Bỏ những thứ không cần thiết khỏi căn nhà

Chủ động vệ sinh lại căn nhà lại cho thật sạch sẽ, loại bỏ đi vật dụng không cần thiết như ổ cắm điện hay bàn ghế, sắp xếp tất cả ngăn nắp. Bởi lẽ chắc chắn sẽ không khách hàng nào muốn dọn những vật dụng không cần thiết sau khi đã chọn mua nhà, bên cạnh đó việc dọn dẹp và vệ sinh còn giúp cho căn nhà trở nên rộng rãi hơn đáng kể.

Tham khảo giá chung tại khu vực xung quanh

Ai trong mỗi chúng ta cũng đều mong muốn bán được nhà với mức giá cao nhất, tuy nhiên nếu như đăng tin bán với giá quá cao, bất hợp lý thì lại sẽ gây ra tác dụng ngược khi ở đây không có ai muốn đầu tư tiền vào một sản phẩm giá cả quá cao như vậy. Cần tham khảo mức giá khu vực xung quanh thông qua các trang thông tin trên mạng, từ đó kết hợp với những yếu tố thế mạnh cùng nhược điểm chính của nhà mình để đưa ra được một mức giá thích hợp nhất.

Nắm rõ điểm mạnh nổi bật của ngôi nhà

Người bán nên tự trả lời cho các câu hỏi về các ưu điểm của ngôi nhà. Đây đều sẽ là những thắc mắc đang được rất nhiều khách hàng quan tâm khi mua nhà. Việc nắm được các ưu điểm đặc thù này của ngôi nhà sẽ giúp người bán thuyết phục các khách hàng một cách hiệu quả và cũng sẽ giúp cho ngôi nhà bán có thể được giá cao hơn.

Chuẩn bị giấy tờ cần thiết

Sẽ chẳng một vị khách hàng nào yên tâm khi mua nhà mà chưa có giấy tờ rõ ràng và đầy đủ. Cần chuẩn bị giấy tờ thật sự cần thiết như là Giấy chứng nhận sử dụng đất, Hộ khẩu và các giấy tờ của dịch vụ có liên quan. Việc này cũng sẽ giúp người bán làm cho quá trình giao dịch trở nên cực kỳ nhanh chóng và đạt hiệu quả tốt hơn.

Lựa chọn thời điểm đăng tin bán nhà thích hợp

Cho dù hiện tại đang có một căn nhà cực đẹp với mức giá rẻ hơn so với thị trường, những nếu thông tin đăng bán chưa hề được đưa đến nhiều khách hàng thì những hiệu quả sẽ không được đảm bảo. Cần lựa chọn được những thời điểm thích hợp trong ngày như giờ nghỉ trưa hay buổi tối, sau khi tất cả mọi người đã thực hiện xong việc thì sẽ có thời gian lướt tìm những thông tin cần thiết hay là chú ý đọc báo,...qua đó sẽ tăng khả năng tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Nhờ sự hỗ trợ từ công nghệ

Hiện nay đang có khá nhiều các sàn thương mại điện tử trong lĩnh vực bất động sản hỗ trợ người bán có thể dùng để đăng tin sản phẩm, qua đó sẽ có thể thu hút khách hàng đang có nhu cầu tìm mua nhà đất nhanh chóng, hiệu quả hơn.

bdskimdien.com là một trong các sàn thương mại điện tử xuất phát đến từ công ty môi giới nhà đất uy tín bậc nhất hiện nay trên thị trường. Với những sự đầu tư cực kỳ kỹ lưỡng về các quy chế hoạt động cũng như về các dịch vụ tư vấn khách hàng, công ty hiện đang ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng và sử dụng dịch vụ này từ các khách hàng, nhà đầu tư lớn trên địa bàn Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Bán nhà khu Jamona Quận 7 trường hợp nào được miễn thuế?

Khi thực hiện chuyển nhượng (mua bán) nhà đất thì người bán sẽ cần phải có nghĩa vụ nộp thuế thu nhập cá nhân bằng 2% tổng các giá trị chuyển nhượng. Tuy nhiên, có 02 trường hợp người mua sẽ được miễn thuế khi mua bán nhà đất như sau:

- Trường hợp 1: Giữa người vợ với chồng; cha đẻ, mẹ đẻ với chính con đẻ; cha nuôi, mẹ nuôi với chính người con nuôi; cha chồng, mẹ chồng với người con dâu; bố vợ, mẹ vợ với con rể; ông nội, bà nội với chính các cháu nội; ông ngoại, bà ngoại với chính cháu ngoại; anh chị em ruột thịt với nhau.

- Trường hợp 2: Thu nhập từ phần chuyển nhượng các loại nhà ở, quyền sử dụng đất ở và tài sản gắn liền với đất ở của những cá nhân trong trường hợp người chuyển nhượng chỉ có duy nhất là một căn nhà ở, quyền sử dụng đất ở tại Việt Nam.

Bán nhà khu Jamona Quận 7 làm sao hiệu quả nhất?

Việc thiết kế tốt không gian trong ngôi nhà để giúp nó là nơi vừa để ở và nghỉ ngơi, vừa để làm việc và học tập cũng sẽ giúp người bán bắt kịp xu hướng hiện nay. Điều này làm nổi bật giá trị tài sản này so với những ngôi nhà bán bình thường khác. Người mua chắc chắn cảm thấy hứng thú hơn khi mà có một không gian đã sắp đặt gọn gàng để làm việc hoặc một nơi phù hợp giúp những đứa trẻ có thể thoải mái học tập trực tuyến.

Rõ ràng người bán nhà là người có nhiều lợi thế hơn ở thời điểm này. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là có thể đặt ra được những mức giá cao vô lý. Nếu nghĩ rằng nhu cầu tăng mạnh của người mua sẽ đẩy tính cạnh tranh ở trên thị trường lên cao, qua đó có thể dễ dàng đưa ra được những mức giá cao hơn so với giá thị trường thì thật sai lầm.

Bán nhà khu Jamona Quận 7 - Vì sao nên chọn Bất động sản Kim Điền

Công ty tính đến nay hiện đã có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực môi giới bất động sản và có cố vấn cũng là nơi hội tụ nhiều chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực bất động sản và là một nền tảng giúp hỗ trợ cho khách hàng, nhà đầu tư cực uy tín.

Công ty liên kết với rất nhiều công ty chuyên nghiệp thẩm định giá - những đơn vị có những công cụ định giá sản phẩm tốt hàng đầu ngay trên thị trường để từ đó có thể sở hữu được một kho sản phẩm giá tốt nhất để tư vấn phù hợp với mọi nhu cầu từ khách hàng.

Công ty Bất động sản Kim Điền luôn đề cao nhất sự uy tín chính trực lên hàng đầu để trở thành cái tên nổi bật trên thị trường. Công ty cũng là đơn vị cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản quận 7 thật sự cao cấp chất lượng, với đa dạng mức giá và phân khúc sản phẩm theo đúng yêu cầu khách hàng.

Ở mọi lúc, mọi nơi, khách hàng có thể tìm được sản phẩm nhà ở khu Jamona quận 7 với Website bdskimdien.com. Hy vọng rằng thông qua bài viết trên, khách hàng sẽ kết hợp với đơn vị mua bán Bất động sản Kim Điền để có những dự án mua bán nhà hời nhất.

Thông tin khác

Vi bằng là gì? Giá trị pháp lý của vi bằng? Thủ tục lập vi bằng năm 2022 thế nào?
Vi bằng là gì ? Hiểu như thế nào đúng nhất về vi bằng nhà đất. Một từ ngữ thường xuyên có trong những giao dịch về nhà đất. Các giấy tờ tác động đến tài sản có giá trị như nhà đất luôn cần được hiểu đúng nhất. Nhưng không phải ai cũng có thể hiểu đúng về vi bằng? Có nên sử dụng vi bằng trong các giao dịch bán nhà đất hay không? Các thắc mắc thường gặp nhất nhất về vấn vi bằng sẽ đc công ty Bất Động Sản Kim Điền giải đáp trong bài viết dưới đây nhé!
Đất nền là gì? Tuyệt kỹ đầu tư đất bạn cần nên biết
“Định cư rồi mới lạc nghiệp” – hướng sự an toàn của một căn nhà, nhằm xây dựng ngôi nhà an toàn, bạn phải tìm kiếm mảnh đất an toàn, mảnh đất này được gọi là đất nền. Vậy Đất Nền là gì? làm thế nào để lựa lựa chọn Đất Nền an ninh? Đó là mối quan tâm của những người mua đang được và tiếp tục muốn tìm kiếm khu đất để xây dựng tổ ấm đến gia đình của các bạn. Từ đây, bọn họ tiếp tục triển khai những hoài bão lớn lao hơn thế.
Đất nông nghiệp là gì có phải là đất trồng trọt không?
Đất nông nghiệp là gì có phải là đất trồng trọt không? hay đất nông nghiệp là đất gì, cùng bất động sản kim điền chúng tôi tìm hiểu chi tiết khái niệm đất nông nghiệp là đất gì và phân loại của đất nông nghiệp nhé.
Đất ODT là gì ? Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng đất ODT
Đất ODT là gì có thể sẽ có rất nhiều bạn thắc mắc, nó khác gì với các loại đất thông thường, cùng Bất Động Sản Kim Điền chúng tôi tìm hiểu ngay ở bài viết bên dưới đây nhé.
Đất hỗn hợp là gì? Có được cung cấp giấy phép xây dựng không
Vào những năm trở lại đây, các công trình dự án nhà ở trên các khu vực TP. Hồ Chí Minh đang trong thực trạng bị treo lửng do vẫn chưa có một quyết định nào kịp thời của tổ chức chính quyền bản địa về tính chất pháp lý nhằm có thể xây dựng kèm đi theo đất hỗn hợp. Vậy đất hỗn hợp khi là gì? Nênmua khu đất xây dựng hỗn hợp hay không ? Cùng Bất Động Sản Kim Điền giải đáp thắc bận rộn vào bài viết này nhé!