#Ký gửi nhà đất Quận 8 BĐS Kim Điền đơn vị uy tín

Nếu bạn là khách hàng đang cần sử dụng ký gửi nhà đất Quận 8 nhưng vẫn chưa tìm được đơn vị nào uy tín chất lượng và nhanh chóng như mong muốn? Xin bạn hãy xem qua bài viết này. Vì BĐS Kim Điền chúng tôi là một công ty nhà, đất môi giới chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, am hiểu thông tin giá cả thị trường, đơn vị luôn làm việc siêng năng và luôn đặt duy tín lên hàng đầu.

Contents

  • Ký gửi nhà đất Quận 8 là gì?
  • Ký gửi nhà đất Quận 8 lý do vì sao nên dùng
  • Ký gửi nhà đất Quận 8 mang đến các quyền lợi gì khi bạn sử dụng?
  • Ký gửi nhà đất Quận 8 tại BĐS Kim Điền theo quy trình nào?
  • Ký gửi nhà đất Quận 8 và một số yêu cầu trước khi thực hiện

BĐS Kim Điền đã hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản nhiều năm tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nhiều người mua và người bán bất động sản trên khắp miền Nam đã hoàn toàn tin tưởng vào việc xử lý giao bất động sản của công ty. Hiện tại, chúng tôi đang có nhiều chi nhánh tại tất cả các quận, huyện của TP.HCM. Với hệ thống đông đảo lực lượng nhân viên môi giới chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, sẽ kết nối bạn với những người đang cần mua bất động sản bằng cách đăng tin, từ đó để có được lượng khách lớn đến xem và có khả năng giúp bạn chốt được hợp đồng nhà, đất cao hơn. Trong số đó có rất nhiều các khách hàng đến xem bất động sản sẽ có nguồn lực tài chính vững mạnh chỉ cần đưa họ vào xem là đã có thể chốt được giao dịch thành công như bạn muốn.

Điểm khác biệt giữa công ty bất động sản của chúng tôi và các dịch vụ môi giới bất động sản khác là Kim Điền luôn hướng đến việc phát triển nguồn nhân lực. Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi được đào tạo bài bản nhằm hỗ trợ cho các khách hàng đến với chúng tôi có thể an tâm đến các vấn đề liên quan như luật, kiến ​​trúc, phong thủy, giá cả và nhận phí hoa hồng theo thỏa thuận.

Ký gửi nhà đất Quận 8 là gì?

Ký gửi nhà Quận 8  là ký gửi bất động sản hay còn gọi là ký gửi cho nhà, đất là hình thức mua bán và cho thuê bất động sản có sự tham gia của cả ba bên là chủ sở hữu bất động sản, bộ phận môi giới  nhà đất và khách hàng. Trong quá trình giao dịch, chủ sở hữu không cần phải làm việc trực tiếp với khách hàng mà hoàn toàn có thể để bên dịch vụ trung gian thực hiện toàn bộ giao dịch. Sau khi giao dịch thành công, chủ sở hữu của bất động sản sẽ nhận được tiền lợi nhuận từ việc bán / cho thuê bất động sản của mình và chỉ cần trả phí theo thỏa thuận cho bên dịch vụ môi giới hỗ trợ. 

Trên thực tế, khái niệm về việc ký gửi cho bất động sản không còn xa lạ với nhiều người. Trong tất cả các giao dịch, để đảm bảo an toàn quyền lợi cho các bên như chủ sở hữu bất động sản, nhà môi giới, sẽ có các điều khoản và điều kiện rõ ràng trong hợp đồng thỏa thuận. Đặc biệt, bên trung gian sẽ có quyền định giá bất động sản và bán chênh lệch giá so với giá đã thỏa thuận với chủ sở hữu, miễn là sau khi kết thúc giao dịch chủ sở hữu có thể giữ lại chính xác số tiền đã yêu cầu trước đó. 

Nói cách khác, ký gửi bất động sản là hình thức chuyển nhượng bất động sản một cách hợp pháp được pháp luật quy định đối với các giao dịch về bất động sản. Do đó, các tổ chức và công ty cung cấp dịch vụ về ký gửi bất động sản đều phải được thành lập hợp pháp và đăng ký kinh doanh môi giới bất động sản. Do đó, cả chủ sở hữu bất động sản và khách hàng đều có thể cảm thấy an tâm hoàn toàn khi sử dụng phương thức giao dịch này.

Ký gửi nhà đất Quận 8 lý do vì sao nên dùng

Như đã nói, ký gửi đất Quận 8 là một hoạt động hợp pháp, tuy nhiên nhiều người vẫn băn khoăn không biết có nên ký gửi bất động sản hay không? Họ lo lắng và sợ rằng mình có thể bị lừa hay là sợ rằng người trung gian tư vấn cho họ không có “tâm”. Để giải đáp những thắc mắc này, BDS Kim Điền chúng tôi xin nêu lý do mà bạn nên ký gửi bất động sản như sau. 

Trước tiên, chủ sở hữu bất động sản sẽ có thể cho thuê hoặc bán đi bất động sản của mình một cách nhanh chóng thông qua dịch vụ chuyển nhượng bất động sản. Thủ tục đơn giản nhưng bạn có thể sẽ bán được với giá hơn cả mình mong muốn. Vì giá bán tại thời điểm giao nhà đã bao gồm một phần phí hoa hồng, vậy nên các dịch vụ môi giới sẽ cố gắng bán tài sản với giá cao nhất có thể. 

Thứ hai, chủ sở hữu sẽ không mất nhiều thời gian cho việc tìm kiếm người mua và người cần thuê, nên sẽ càng làm giảm nguy cơ bị lừa cho những người mới tham gia giao dịch bất động sản. 

Cuối cùng là hầu hết các giao dịch đều thuận tiện và chính xác hơn, vì tất cả các giao dịch liên quan đến thủ tục giấy tờ và thủ tục pháp lý đều được thực hiện bởi một bên trung gian thay mặt cho chủ sở hữu. Đặc biệt, các thông tin cá nhân của chủ sở hữu sẽ được là bảo mật tuyệt đối.

Ký gửi nhà đất Quận 8 mang đến các quyền lợi gì khi bạn sử dụng?

Hiện nay, rất nhiều khách hàng của chúng tôi có nhu cầu mua bán căn hộ, cho thuê căn hộ, cho thuê nhà ở, cho thuê văn phòng, cho thuê nhà đất, căn hộ giá rẻ, chung cư cao cấp ở trong và xung quanh Quận 8 và các quận khác trong thành phố. Nhằm mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư bất động sản những dịch vụ ký gửi nhà đất Quận 8 có giá trị, nâng tầm giá trị của bất động sản và giảm chi phí tìm kiếm, Kim Điền sẽ giúp khách hàng bán được BDS của mình một cách nhanh chóng, đúng với mức giá mà bạn hướng tới. Vì chúng tôi bảo đảm được quyền lợi cho các chủ bất động sản tìm đến công ty với nhu cầu bán hoặc cho thuê như sau:

✔️ Thông tin khách hàng sẽ được bảo mật an toàn. 

✔️ Bất động sản sẽ được nhiều người biết đến, được bán hoặc cho thuê trên thị trường đúng giá, đúng thời điểm.

✔️ Thông tin về mua-bán hay giá cả sẽ được chúng tôi tư vấn miễn phí.

✔️ Thời gian thúc đẩy quá trình mua bán nhanh chóng, giúp bạn tiếp cận khách hàng có nhu cầu thực sự. 

✔️ Phí môi giới cạnh tranh nhất "cam kết rẻ nhất thị trường". 

✔️ Các bước thủ tục ký gửi đơn giản và nhanh chóng.

✔️ Không mất phí môi giới nếu giao dịch không thành công.

✔️ Hỗ trợ thêm cho khách hàng sử dụng tài liệu liên quan. 

✔️ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, làm việc 24/24, 7 ngày trong tuần, hỗ trợ tối đa cho bạn. 

✔️ Tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại cho bạn bằng cách đến tận nơi khách hàng và tối ưu hóa lợi nhuận cho các người ký gửi. 

✔️ Chúng tôi có thể tự hướng dẫn khách đến xem BDS mà không gây rối hoặc lãng phí thời gian quý báu của bạn.

Ký gửi nhà đất Quận 8 tại BĐS Kim Điền theo quy trình nào?

Nhờ vào nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản tại TP. Hồ Chí Minh, là công ty nhận ký gửi nhà đất Quận 8 hàng đầu, chúng tôi hoạt động dựa trên tinh thần cộng tác lâu dài và minh bạch, với mức giá mà người bán mong muốn và có thể thương lượng trực tiếp với người mua mà không phải định giá quá cao hoặc gây khó khăn trong việc bán, từ đó cho phép bạn bán bất động sản của mình một cách nhanh chóng. Kim Điền chúng tôi nhận ký gửi bất động sản tại quận 8, được thực hiện theo các bước dưới đây. 

✔️ Bước 1: Nhận yêu cầu ký gửi bất động sản: 

+ Bạn có thể gọi trực tiếp chúng tôi qua hotline: 0902 808 988.

+ Và vui lòng cung cấp các thông tin về bất động sản như là:

+ Bất động sản là nhà ở, biệt thự, chung cư, đất nền. 

+ Diện tích: 

+ Số tầng: 

+ Số lượng phòng ngủ: 

+ Số lượng nhà vệ sinh: 

+ Bếp thiết kế thế nào? 

+ Hướng cửa nhà: 

+ Cung cấp hình ảnh bất động sản hiện tại. Vui lòng nộp bản sao giấy chứng nhận quyền sử dụng bất động sản.

Ngay sau khi gửi yêu cầu ký gửi, bạn hãy photo những giấy tờ quan trọng liên quan đến bất động sản cần chuyển nhượng như: giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và các giấy tờ khác liên quan đến tài sản chuyển nhượng. 

✔️ Bước 2: Tư vấn giá dịch vụ: 

+ Nhân viên chúng tôi sẽ đến gặp bạn để xác nhận thủ tục ký gửi.

+ Tư vấn chi tiết cho bạn rõ hơn về giá cả. 

+ Ước tính giá dịch vụ dựa trên Sổ hồng, giá trị sản phẩm thực tế, tính pháp lý và loại bất động sản. 

✔️ Bước 3: Ký kết hợp đồng ký gửi bất động sản. 

+ Chúng tôi sẽ ký kết hợp đồng trung gian trên cơ sở thỏa thuận của hai bên. 

+ Cam kết về nghĩa vụ thanh toán đầy đủ hoa hồng của chủ sở hữu khi khách hàng thanh công giao dịch mua bán.

Ký gửi nhà đất Quận 8 và một số yêu cầu trước khi thực hiện

Điều trước tiên đó là bất động sản mà bạn muốn ký gửi phải là chính chủ và phải có các giấy tờ hợp pháp, pháp lý liên quan. Phần bất động sản này phải là khu vực rõ ràng, không có trong khu vực quy hoạch giải tỏa và cũng không phải tài sản thế chấp ngân hàng. 

Với dịch vụ ký gửi bất động sản của chúng tôi, khách hàng không phải cắm biển trước nhà để bán, không phải nhờ bạn bè, người thân huy động hỗ trợ để bán. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ hoàn toàn cho bạn tận tình nhất, để bất động sản của bạn bán cho khách hàng có nhu cầu thực sự và mua với giá tốt nhất. 

Hãy cho chúng tôi biết về các nhu cầu của bạn như: diện tích, khu vực bạn muốn mua hoặc thuê, tình trạng nhà ở, nhu cầu sử dụng,… Chúng tôi sẽ giới thiệu sản phẩm phù hợp cho cả người bán và người mua nhất.

Qua bài viết trên mong rằng mọi người đã có thể an tâm sử dụng dịch vụ ký gửi bất động sản Quận 8 của chúng tôi. Đơn vị rất mong có cơ hội được hỗ trợ chuyên môn của mình cho quý khách. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ BDS Kim Điền theo số điện thoại 0902 808 988.

Thông tin khác

Vi bằng là gì? Giá trị pháp lý của vi bằng? Thủ tục lập vi bằng năm 2022 thế nào?
Vi bằng là gì ? Hiểu như thế nào đúng nhất về vi bằng nhà đất. Một từ ngữ thường xuyên có trong những giao dịch về nhà đất. Các giấy tờ tác động đến tài sản có giá trị như nhà đất luôn cần được hiểu đúng nhất. Nhưng không phải ai cũng có thể hiểu đúng về vi bằng? Có nên sử dụng vi bằng trong các giao dịch bán nhà đất hay không? Các thắc mắc thường gặp nhất nhất về vấn vi bằng sẽ đc công ty Bất Động Sản Kim Điền giải đáp trong bài viết dưới đây nhé!
Đất nền là gì? Tuyệt kỹ đầu tư đất bạn cần nên biết
“Định cư rồi mới lạc nghiệp” – hướng sự an toàn của một căn nhà, nhằm xây dựng ngôi nhà an toàn, bạn phải tìm kiếm mảnh đất an toàn, mảnh đất này được gọi là đất nền. Vậy Đất Nền là gì? làm thế nào để lựa lựa chọn Đất Nền an ninh? Đó là mối quan tâm của những người mua đang được và tiếp tục muốn tìm kiếm khu đất để xây dựng tổ ấm đến gia đình của các bạn. Từ đây, bọn họ tiếp tục triển khai những hoài bão lớn lao hơn thế.
Đất nông nghiệp là gì có phải là đất trồng trọt không?
Đất nông nghiệp là gì có phải là đất trồng trọt không? hay đất nông nghiệp là đất gì, cùng bất động sản kim điền chúng tôi tìm hiểu chi tiết khái niệm đất nông nghiệp là đất gì và phân loại của đất nông nghiệp nhé.
Đất ODT là gì ? Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng đất ODT
Đất ODT là gì có thể sẽ có rất nhiều bạn thắc mắc, nó khác gì với các loại đất thông thường, cùng Bất Động Sản Kim Điền chúng tôi tìm hiểu ngay ở bài viết bên dưới đây nhé.
Đất hỗn hợp là gì? Có được cung cấp giấy phép xây dựng không
Vào những năm trở lại đây, các công trình dự án nhà ở trên các khu vực TP. Hồ Chí Minh đang trong thực trạng bị treo lửng do vẫn chưa có một quyết định nào kịp thời của tổ chức chính quyền bản địa về tính chất pháp lý nhằm có thể xây dựng kèm đi theo đất hỗn hợp. Vậy đất hỗn hợp khi là gì? Nênmua khu đất xây dựng hỗn hợp hay không ? Cùng Bất Động Sản Kim Điền giải đáp thắc bận rộn vào bài viết này nhé!