Ký gửi nhà đất Quận 9 BĐS Kim Điền uy tín, nhanh chóng

Dịch vụ ký gửi nhà đất Quận 9 là một trong những mối quan tâm của nhiều người, vì nhu cầu mua bán bất động sản dần không ngừng tăng lên và ngày càng nổi trội hơn trong những năm gần đây. Để hiểu rõ hơn về khái niệm ký gửi bất động sản và thủ tục đặt cọc mua bán bất động sản, chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết bên dưới nhé!

Contents

  • Ký gửi nhà đất Quận 9 có ưu nhược điểm như thế nào?
  • Ký gửi nhà đất Quận 9 tại Kim Điền mang đến lợi ích như thế nào?
  • Đối với chủ sở hữu bất động sản cần bán:
  • Đối với người tìm mua bất động sản:
  • Dịch vụ nhận ký gửi nhà đất Quận 9 BĐS Kim Điền được cam kết gì?
  • Ký gửi nhà đất Quận 9 tại BĐS Kim Điền theo quy trình nào?

BĐS Kim Điền chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ ký gửi nhà đất chuyên nghiệp, tiện lợi, nhanh chóng hàng đầu tại Quận 9 hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm môi giới bất động sản, chúng tôi có năng lực để hỗ trợ các chủ bất động sản có thể bán nhanh những bất động sản có vị trí khó, không thuận lợi, khó như nhà cấp 4, ngõ cụt, nhà một hộ…. Với tầm nhìn xa và nắm bắt được thị trường, chúng tôi sẽ giúp bạn bán được bất động sản của mình với giá tốt nhất trong thời gian ngắn nhất có thể.

BĐS Kim Điền là chuyên gia trong lĩnh vực môi giới mua bán và cho thuê bất động sản, với hơn 2000 khách hàng đã sử dụng dịch vụ môi giới bất động sản chuyên nghiệp từ chúng tôi. Tất cả các quá trình đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, minh bạch và nhanh gọn, nên có thể nói chúng tôi hoàn toàn hài lòng về phong cách làm việc của mình. Từ đó, giúp cho các chủ bất động sản sẽ được bất động sản đạt được giá tốt để bán hay cho thuê, đồng thời người mua có thể tìm được bất động sản để đầu tư phù hợp.

Ký gửi nhà đất Quận 9 có ưu nhược điểm như thế nào?

Trong lĩnh vực bất động sản, hình thức về ký gửi nhà Quận 9 chỉ mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây. Về bản chất, việc ký gửi cho bất động sản có thể xem là hình thức chuyển nhượng bất động sản thông qua Luật Pháp theo Điều 70 của Luật Giao dịch Bất động sản.

Nhiều người ngày nay muốn cho thuê hoặc bán lại bất động sản của mình một cách nhanh chóng, thuận tiện và được giá tốt nhất, nhưng họ không biết phải làm như thế nào để đạt hiệu quả. Để đáp ứng những nhu cầu này, các dịch vụ ký gửi bất động sản đã ra đời như một hình thức trung gian nhằm giúp cho việc mua bán bất động sản của các chủ sở hữu bất động sản càng trở nên dễ dàng hơn. 

Đồng thời, xây dựng cầu nối để những người có nhu cầu mua, thuê tìm được nhà, đất phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình. Một số công ty về dịch vụ này còn hỗ trợ tối đa về thủ tục pháp lý và các giấy tờ nhằm hỗ trợ giúp người bán và người mua giao dịch thành công nhất. 

Những người muốn bán hoặc cho thuê bất động sản tại Quận 9 có thể đạt được mục tiêu mua bán sinh lời của mình nhanh hơn và dễ dàng hơn bằng cách tăng giá bán và cho thuê bất động sản mà họ muốn. Và do các bên trung gian nhận ký gửi sẽ được phí môi giới theo tỷ lệ phần trăm giá trị của bất động sản được bán hay cho thuê thành công, vì vậy những đơn vị như chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện các giao dịch suôn sẻ và thuận tiện nhất có thể. 

Người tìm mua, thuê nhà tại Quận 9 nếu nhờ đến các dịch vụ ký gửi sẽ dễ dàng tìm được bất động sản phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình mà không cần phải tìm kiếm hay rao bán. Và bạn không phải lo về việc sợ bị lừa đảo, hay mua, thuê các nhà đất tại Quận 9 bị cò đất dụ dỗ với giấy tờ không rõ ràng.

Ký gửi nhà đất Quận 9 tại Kim Điền mang đến lợi ích như thế nào?

Khi bạn đang có nhu cầu ký gửi đất Quận 9 với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn miễn phí mọi thủ tục chuyển nhượng và được cập nhật những thông tin thị trường về bất động sản mới nhất đang có. Các chuyên gia của BĐS Kim Điền có thể giúp bạn đánh giá bất động sản của mình và chọn kế hoạch thúc đẩy quá trình bán bất động sản phù hợp. Đồng thời chúng tôi cũng hỗ trợ nhận hồ sơ tại nhà, để tiết kiệm nhiều thời gian và công sức cho khách hàng. 

Đối với chủ sở hữu bất động sản cần bán:

✔️ Được nhân viên của chúng tôi tư vấn miễn phí về dịch vụ và đến tận địa chỉ nhà đất để thu thập thông tin về bất động sản của bạn một cách nhanh nhất. 

✔️ Bất động sản của bạn sẽ được chúng tôi rao bán ở các trang mua bán trên Internet hiệu quả. 

✔️ Khi có được thông tin bất động sản ký gửi, bất động sản cần ký gửi sẽ có thể truy cập vào nguồn dữ liệu của khách hàng đang cân nhắc mua bán, đầu tư vào bất động sản của công ty chúng tôi. 

✔️ Bất động sản của bạn sẽ được giám sát và sẽ được chúng tôi hỗ trợ một người hướng dẫn cho khách xem miễn phí trong suốt quá trình ký gửi cho đến khi thương thảo và chốt hợp đồng. 

⇒ Khách hàng ký gửi nhà đất sao y đầy đủ các giấy tờ liên quan đến nhà đất (Sổ đỏ, Sổ hồng, .....) rồi bàn giao cho công ty theo mẫu, chúng tôi sẽ lo phần còn lại.

Đối với người tìm mua bất động sản:

✔️ Được tư vấn miễn phí về bất động sản quan tâm và nhiều bất động sản khác cùng phân khúc. 

✔️ Hỗ trợ xét duyệt hồ sơ pháp lý bất động sản hiện có. 

✔️ Hỗ trợ đầy đủ các giao dịch mua bán nhà đất. 

✔️ Hỗ trợ vay mua nhà đất với lãi suất ưu đãi.

Dịch vụ nhận ký gửi nhà đất Quận 9 BĐS Kim Điền được cam kết gì?

Chúng tôi BĐS Kim Điền là đơn vị hỗ trợ dịch vụ ký gửi nhà đất Quận 9 nhanh chóng, bảo mật thông tin, thu lợi nhuận đầu tư hiệu quả, giao dịch theo giá thị trường… Tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại không cần thiết cho khách hàng. Để đạt được hiệu quả như vậy, chúng tôi xin cam kết với khách hàng của mình như sau:

✔️Luôn kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý của bất động sản ký gửi. 

✔️ Không nhận ký gửi bất động sản có giấy tờ khuất tất, không rõ ràng. 

✔️ Chúng tôi đánh giá đúng về mức giá bất động sản và bán đúng giá thị trường. 

✔️ Sẽ không có việc chúng tôi kê giá bán. 

✔️ Chúng tôi cũng sẽ giúp bạn tìm nhà khác ngay thời điểm bạn vừa bán bất động sản của mình, để bạn có thể an cư lạc nghiệp theo ý muốn. 

✔️ Thông tin cá nhân và thông tin mua bán bất động sản của bạn sẽ được bảo mật. 

✔️ Thời gian ký gửi nhanh hơn cho các giao dịch bán, mua và cho thuê so với các nơi khác.

✔️ Để đảm bảo giá bán tốt nhất cho người mua, chúng tôi sẽ không nhận ký gửi từ bên môi giới khác. 

✔️ Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn bán bất động sản nhanh chóng, hiệu quả với mức giá lý tưởng.

Ký gửi nhà đất Quận 9 tại BĐS Kim Điền theo quy trình nào?

Với mong muốn hỗ trợ tối đa cho khách hàng, chúng tôi mang đến dịch vụ nhận ký gửi nhà đất Quận 9 uy tín với tinh thần minh bạch và hợp tác lâu dài. Chỉ cần bất động sản tình trạng pháp lý tài sản rõ ràng, chính chủ là bạn có thể ký gửi ngay. Quy trình từng bước để bạn ký gửi, sau đó chúng tôi tìm người mua và hoàn tất giao dịch như sau:

Bước 1: Nhận yêu cầu ký gửi: Khách hàng sẽ gửi thông tin chi tiết về căn hộ, nhà phố, biệt thự, đất nền qua đường dây nóng chúng tôi: 0902 808 988.

✔️ Tên, địa chỉ BĐS,số tầng (nếu có), diện tích, nội thất kèm theo, giá bán hoặc cho thuê. 

✔️ Yêu cầu thời gian ký gửi cụ thể: 2 tháng, 2-4 tháng, hoặc 4 tháng trở lên... 

✔️ Các yêu cầu khác. 
 
Bước 2: Thẩm định dịch vụ và báo giá: Trong vòng 24 bạn sẽ gửi thông tin, chuyên viên tiếp nhận sẽ liên hệ xác nhận. Tiếp theo, chúng tôi cung cấp giá thẩm định thực tế, phản hồi cho khách hàng về dịch vụ. 

Bước 3. Ký cam kết hợp đồng môi giới: Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về phạm vi dịch vụ cũng như các phương án ký gửi khả thi theo thực tế thị trường. Khách hàng đồng ý sẽ ký hợp đồng môi giới. Ngay sau đó, bất động sản sẽ chuyển vào mục ký gửi. Các bộ phận tiếp thị và môi giới sẽ thực hiện phần còn lại thay mặt bạn. 

Bước 4. Tiếp thị marketing: Việc tìm kiếm và giới thiệu người mua được thực hiện bởi đơn vị chúng tôi. 

✔️ Bộ phận marketing sẽ xây dựng hình ảnh bất động sản của bạn một cách chuyên nghiệp và thu hút khách hàng quan tâm. 

✔️ Dựa trên số lượng khách hàng cũ và mới có nhu cầu, đội ngũ kinh doanh sẽ giới thiệu và liên hệ với khách hàng, xem xét và trả lời các câu hỏi liên quan, để đạt được mục tiêu cuối cùng là hoàn thành giao dịch. Có thể mất 2 tháng, hoặc hơn, tùy thuộc vào thỏa thuận môi giới và xu hướng thị trường thực tế.

Bước 5. Chốt người mua: Sau khi người mua đồng ý mua bất động sản từ bạn, chúng tôi sẽ hướng dẫn cả người mua và người bán các thủ tục cần thiết. Khi người mua thanh toán khoản đặt cọc trước cho người bán, giao dịch mua bán được coi là đã thành công. Và chúng tôi sẽ nhận phí dịch vụ của mình.

Bước 6 Hỗ trợ sau giao dịch: Cung cấp hỗ trợ các bước chi tiết, miễn phí về các bước tiếp theo trong các bước quản lý sau giao dịch để hoàn tất chuyển khoản. Do đó, các bên mua- bán chỉ cần cung cấp thông tin về bất động sản và yêu cầu, chúng tôi sẽ làm phần còn lại. 

Nhận được những sự tin yêu từ phía khách hàng về Công Ty BĐS Kim Điền là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển và hoàn thiện. Cảm ơn bạn đã ủng hộ Kim Điền trong những năm qua. Chúng tôi cùng đội ngũ nhân viên ký gửi bất động sản Quận 9 sẽ không ngừng nâng cao chuyên môn và chất lượng phục vụ với mong muốn đem đến cho mọi khách hàng các dịch vụ tốt nhất. Để được hỗ trợ nhanh nhất, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0902 808 988 nhé!

Thông tin khác

Vi bằng là gì? Giá trị pháp lý của vi bằng? Thủ tục lập vi bằng năm 2022 thế nào?
Vi bằng là gì ? Hiểu như thế nào đúng nhất về vi bằng nhà đất. Một từ ngữ thường xuyên có trong những giao dịch về nhà đất. Các giấy tờ tác động đến tài sản có giá trị như nhà đất luôn cần được hiểu đúng nhất. Nhưng không phải ai cũng có thể hiểu đúng về vi bằng? Có nên sử dụng vi bằng trong các giao dịch bán nhà đất hay không? Các thắc mắc thường gặp nhất nhất về vấn vi bằng sẽ đc công ty Bất Động Sản Kim Điền giải đáp trong bài viết dưới đây nhé!
Đất nền là gì? Tuyệt kỹ đầu tư đất bạn cần nên biết
“Định cư rồi mới lạc nghiệp” – hướng sự an toàn của một căn nhà, nhằm xây dựng ngôi nhà an toàn, bạn phải tìm kiếm mảnh đất an toàn, mảnh đất này được gọi là đất nền. Vậy Đất Nền là gì? làm thế nào để lựa lựa chọn Đất Nền an ninh? Đó là mối quan tâm của những người mua đang được và tiếp tục muốn tìm kiếm khu đất để xây dựng tổ ấm đến gia đình của các bạn. Từ đây, bọn họ tiếp tục triển khai những hoài bão lớn lao hơn thế.
Đất nông nghiệp là gì có phải là đất trồng trọt không?
Đất nông nghiệp là gì có phải là đất trồng trọt không? hay đất nông nghiệp là đất gì, cùng bất động sản kim điền chúng tôi tìm hiểu chi tiết khái niệm đất nông nghiệp là đất gì và phân loại của đất nông nghiệp nhé.
Đất ODT là gì ? Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng đất ODT
Đất ODT là gì có thể sẽ có rất nhiều bạn thắc mắc, nó khác gì với các loại đất thông thường, cùng Bất Động Sản Kim Điền chúng tôi tìm hiểu ngay ở bài viết bên dưới đây nhé.
Đất hỗn hợp là gì? Có được cung cấp giấy phép xây dựng không
Vào những năm trở lại đây, các công trình dự án nhà ở trên các khu vực TP. Hồ Chí Minh đang trong thực trạng bị treo lửng do vẫn chưa có một quyết định nào kịp thời của tổ chức chính quyền bản địa về tính chất pháp lý nhằm có thể xây dựng kèm đi theo đất hỗn hợp. Vậy đất hỗn hợp khi là gì? Nênmua khu đất xây dựng hỗn hợp hay không ? Cùng Bất Động Sản Kim Điền giải đáp thắc bận rộn vào bài viết này nhé!