Mua bán đất vườn huyện Thủ Thừa Long An - Bất Động Sản Kim Điền

Việc mua bán đất vườn huyện Thủ Thừa làm ngôi nhà thứ hai để hưởn thụ cuộc sống khi mệt nhọc không còn xa lạ với giới nhà giàu nữa. Với cuộc sống đô thị ngày càng sầm uất, kẹt xe, khói bụi cũng như đồ ăn bẩn thì việc lựa chọn khu đất vườn để về “ nuôi cá trồng rau” đang là xu hướng mới của xã hội. Chính vì lý do này đã khiến cho khu đất vườn tại huyện Thủ Thừa có xu hướng gia tăng trong thời gian tới.

Contents

  • Đất vườn là gì?
  • Xu hường mua đất vườn huyện Thủ Thừa
  • Kinh nghiệm khi mua bán đất vườn huyện Thủ Thừa
  • Chọn đơn vị môi giới đất vườn có tâm
  • Vị trí địa lý của khu đất
  • Mua đất có sẵn sổ
  • Diện tích đất cần mua
  • Kiểm tra pháp lý quy hoạch của lô đất vườn
  • Không mua đất vườn ở nơi hẻo lánh
  • Tránh mua đất bán vội
  • Một số lưu ý cho người mua đất vườn huyện Thủ Thừa để đầu tư
  • Tiến độ tăng giá của khu đất
  • Mức độ tăng giá hàng năm của khu đất vườn

Bán đất vườn giá rẻ huyện Thủ Thừa tỉnh Long An
Bán đất vườn giá rẻ huyện Thủ Thừa tỉnh Long An

Đất vườn là gì?

Đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu xem khu đất vườn là gì? Khu đất vườn là loại khu đất xuất hiện gần kề hoặc cùng thửa với đất thổ cư hoặc xuất hiện do được tách     thửa riêng. khu đất vườn chỉ có thể dùng với mục đích là trồng cây lâu năm và cây hoa màu..

Nếu muốn xây dựng ngôi nhà trên khu đất vườn thì cần phải làm thủ tục chuyển mục đích sử dụng đất theo quy định trên Điều 57 Luật đất đai 2013.

Xu hường mua đất vườn huyện Thủ Thừa

Xu hướng đầu tư Bất Động Sản Nhà Đất (BĐS Nhà Đất) kiểu ngôi nhà thứ hai ở vùng quê đã xuất hiện vài trong năm này. Gần đây, nhiều người tiêu dùng càng có hứng thú đua nhau về huyện Thủ Thừa tỉnh Long An mua khu đất rộng, biến thành nơi nghỉ ngơi cuối tuần.

Thay vì bỏ tiền dự án mua căn nhà, khu đất, căn hộ dự án ở nhiều đô thị lớn thì nhiều khách hàng lại yêu thích tìm tòi mua đất khu vườn ở các khu vực nông thôn, thậm chí bỏ sức lực lao động đi tỉnh lẻ nhằm săn mua khu đất diện tích lớn với giá thấp hơn.

Khu đất nông nghiệp & trồng trọt ở trung tâm vực tỉnh Long An,được ưu ái vì người tiêu dùng cho rằng trên đây có địa thế đẹp, có hồ, sông, nhiệt độ cũng ôn hòa, rất thích hợp để nghỉ ngơi.

Theo như Bất Động Sản Kim Điền được biết ngày nay thu nhập người dân không ngừng tăng lên, xe hơi có sẵn, đường xá thuận lợi nên nhà đầu tư xuất hiện với tiếu chí nghỉ dưỡng nhiều hơn. Họ muốn có phòng vui chơi, xả mệt mỏi vào cuối tuần nên thị hiếu mua khu đất căn vườn tăng lên là tất yếu.

Đây chính là phương thức dự án an ninh, giống như là của nhằm dành riêng từ nguồn trung tâm tài chính có sẵn, không lệ thuộc ngân hàng. Tuy nhiên, nơi đây dịch vụ thích hợp thị hiếu thực chứ chưa nhằm dự án “lướt sóng”. Phân khúc này chỉ dành riêng cho các nhà đầu tư có tài chính sẵn, dự án lâu dài.

Mua bán đất huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An có sổ hồng
Mua bán đất huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An có sổ hồng

Kinh nghiệm khi mua bán đất vườn huyện Thủ Thừa

Chọn đơn vị môi giới đất vườn có tâm

Nếu lần đầu các bạn đầu tư nhà vườn huyện Thủ Thừa, hãy dành riêng thời điểm tầm 10 cho 20 phút để nhấc máy thoại trao đổi trực tiếp cùng với công ty chúng tôi

Bất Động Sản Kim Điền qua số 0902 808 988. cùng với kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong lĩnh vực giao thương mua bán nhà đất vườn huyện Thủ Thừa, chúng tôi tiếp tục tư vấn miễn phí nhằm hạn chế tốn thời điểm, sức lực lao động, tài lộc của bạn.

Bên cạnh đó những khu đất vườn trên web được cập nhật thường xuyên với giá bán tốt nhất, không đăng ảo, không kê giá mua bán. Những khu đất vườn diện tích lớn nhỏ đều được cam kết gửi bán tại trang Bất Động Sản Kim Điền cùng với giá tốt mà bạn không ngờ. 

Vị trí địa lý của khu đất

Theo Bất Động Sản Kim Điền, quý khách nên chọn mua đất vườn tại những khu vực trung tâm có thời gian dịch chuyển dưới 1 tiếng bằng xe hơi tính từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với thời gian di chuyển như vậy tương đương với  30 - 40km di chuyển trong điều kiện \giao thông thông thường, chưa kẹt xe hoặc ngập nước.

Nếu như sống trên thành phố, quý khách có thể lựa chọn một số khu vực giống như Củ Chi hay huyện Thủ Thừa, Đức Hoà, Cần Đước, Cần Giuộc (Long An) hay Thuận An, Dĩ An (Bình Dương) hoặc xa hơn là Long Thành, Nhơn Trạch (tỉnh đồng nai). Nên ưu tiên nhà vườn tại các tuyến đường dọc theo những trục đường cao tốc.

Mua đất có sẵn sổ

Để hạn chế phiền toái trong tương lai các bạn nên chọn mua khu đất vườn có sổ đỏ sẵn. Một vài quý khách hàng mua đất vườn bài bản họ còn mua đất giấy tay, hay mua quy hoạch treo do có thông tin khi là mai sau quy hoạch được thay đổi. Nhưng đi theo để an toàn thì nên mua khu đất có sổ cũng như quy hoạch đất ở, hoặc có     thông tin sẽ thành khu đất ở sớm.

Khu đất vườn thì thường sổ sẽ là đất trồng cây hoa màu hay nhiều năm nhưng mục đích dùng thì không giống nhau tùy theo quy hoạch sử dụng đất. Có mấy loại thường chạm mặt giống như đất ở, đất thương mại dịch vụ, trồng cây, lúa, nuôi trồng thuỷ sản. các bạn nên mua quy hoạch khi là đất ở, chú ý  kiểm tra nhằm tránh các loại quy hoạch dính đường giao thông cũng như trụ sở cơ quan nhà nước về sau. 

Mua bán đất vườn huyện Thủ Thừa tỉnh Long An giá tốt năm 2022
Mua bán đất vườn huyện Thủ Thừa tỉnh Long An giá tốt năm 2022

Diện tích đất cần mua

Nếu như quý khách có tài chính từ 2 đến 3 tỷ hãy chọn mua mảnh đất vườn có diện tích khoảng từ 500 mang lại 1000m2. Nếu tài chính cao hơn, hãy chọn mua 2000 đến 5000m2 hạn chế tình huống mua ít trong tương lai muốn mở rộng ra sẽ vô cùng khó khăn. Ưu tiên đất vuông vức, cao ráo, chiều ngang rộng sẽ ảnh hưởng rất lớn đối với nhà vườn sau này.

Nhà vườn = ngôi nhà + vườn. Vì vậy, bạn cần để ý chuyển mục đích dùng một trong những phần đó thành thổ cư (ít nhất 100 mét vuông) nhằm về sau xây căn nhà mới hợp pháp cũng như đất chất lượng hơn. Phần còn sót lại nhằm làm khu vườn là đất nông nghiệp trồng trọt (thổ vườn), không nên chỉ để là đất lúa, về sau khó mua bán cũng như khó chuyển mục đích sử dụng đất.

Kiểm tra pháp lý quy hoạch của lô đất vườn

Kiểm tra đất quy hoạch trên phòng Tài Nguyên Môi Trường tại các quận/huyện nơi khu đất nằm để khẳng định đất không thuộc quy hoạch công cộng (khu vui chơi công viên cây cối, đất Giáo dục, dịch vụ thương mại, …). Nếu như mua khu đất gần sông nước phải kiểm tra chắc chắn khu đất không ở trong chỉ giới kênh, con sông. ( Bất Động Sản Kim Điền có hỗ trợ kiểm tra quy hoạch huyện Thủ Thừa miễn phí dành quý khách cũng như cam kết chính xác 100%)

Biến hóa một phần khu đất thổ cư: nhằm sau này xây được nhà căn vườn như ý, cùng với đất có giá bán cao hơn, dễ bán hơn nếu như về sau xuất hiện nhu cầu thay đổi.

Không mua đất vườn ở nơi hẻo lánh

Việc chọn những khu đất vườn tại các khu vực hẻo lánh ít người qua lại sẽ không đáp ứng được về mặt an toàn khi có ý định xây nhà ở. Thay vào đó nên chọn mua những khu nhà vườn có quy hoạch đất hay lên thổ cư, hoặc các dịch vụ thương mại phục vụ, sắp tới lên thị trấn. Nhiều khu vực này có đầy đủ tiện ích, có tiềm năng đi lên thành các trung tâm du lịch nghỉ dưỡng, tiềm lực phát triển về hạ tầng và du lịch…….

Bên cạnh đó, có một vài nhân tố khác các bạn cần cân nhắc như độ phủ sóng giao thông khu vực, ví trí mảnh đất tại thiết kế có nằm gần đường dự phóng chưa, bao quanh có khu trường học, chợ hay không,…Nên tìm hiểu kỹ những vấn đề này trước khi đưa ra quyết định của gia đình.

Tránh mua đất bán vội

Nếu như mua khu đất nền các bạn nên có tâm lý đầu tư trung cũng như dài hạn để đến lúc nào những người hỏi mua, được giá bán mới có thể bán. Đất vườn chưa lên thì thôi, một khi sẽ lên là lên phi mã. Bán đúng thời gian cũng là yếu tố rất trọng điểm ra quyết định thành bại mang đến một phi vụ đầu tư  khu đất vườn.

Nên nhớ đừng để rơi vào các tình trạng kẹt tiền cần bán gấp, thì lúc đó một là có thể bị ép giá với mức giá thấp, hai là khả năng thanh khoản không dễ lúc thị trường đang khó khăn.

Mua đất vườn huyện Thủ Thừa giá rẻ nhất tỉnh Long An
Mua đất vườn huyện Thủ Thừa giá rẻ nhất tỉnh Long An

Một số lưu ý cho người mua đất vườn huyện Thủ Thừa để đầu tư

Với những khách hàng mua khu đất vườn để đầu tư sinh lời nên lưu ý một số kinh nghiệm chủ yếu sau:

Tiến độ tăng giá của khu đất

Mua khu đất vườn nếu có vị trí địa lý đẹp giống như view hồ nước, núi nên để ý tình trạng “sốt khu đất”. Khi có sóng, những trung tâm khu vực địa điểm đẹp như trên giá bán có thể tăng 3 lần thậm chí là hơn. Do vậy, nên theo dõi sát sao thực trạng nhà đất trong khu vực mà quý khách đang được nắm giữ có cơ hội bán ra phù hợp nhất.

Mức độ tăng giá hàng năm của khu đất vườn

Đối với loại đất vườn nếu như qua một năm mà không giảm quá 50% thì hoàn hảo nhất nên bán đi để tái đầu tư vào một bất động sản nhà đất khác có khi lại tốt hơn. Vì khả năng không ngừng tăng như vậy xác suất cao là nhiều năm sau chững giá hay không ngừng tăng chậm, nên đưa ra quyết định bán ra kịp thời nhằm tránh thực trạng thị trường chững lại, dễ chôn vốn.

Qua nội dung bài viết tại Bất Động Sản Kim Điền kỳ vọng những kiến thức về mua bán đất vườn huyện Thủ Thừa. Kinh nghiệm làm việc giao thương đất vườn sẽ mang lại lợi ích trong cuộc sông của quý khách. Nếu như có bất kì thắc mắc nào liên quan nghành nghề nhà đất, xin vui lòng liên hệ đến chúng tôi để được giải đáp nhé. Cám ơn quý khách đã quan tâm đến nội dung bài viết.

Thông tin khác

Vi bằng là gì? Giá trị pháp lý của vi bằng? Thủ tục lập vi bằng năm 2022 thế nào?
Vi bằng là gì ? Hiểu như thế nào đúng nhất về vi bằng nhà đất. Một từ ngữ thường xuyên có trong những giao dịch về nhà đất. Các giấy tờ tác động đến tài sản có giá trị như nhà đất luôn cần được hiểu đúng nhất. Nhưng không phải ai cũng có thể hiểu đúng về vi bằng? Có nên sử dụng vi bằng trong các giao dịch bán nhà đất hay không? Các thắc mắc thường gặp nhất nhất về vấn vi bằng sẽ đc công ty Bất Động Sản Kim Điền giải đáp trong bài viết dưới đây nhé!
Đất nền là gì? Tuyệt kỹ đầu tư đất bạn cần nên biết
“Định cư rồi mới lạc nghiệp” – hướng sự an toàn của một căn nhà, nhằm xây dựng ngôi nhà an toàn, bạn phải tìm kiếm mảnh đất an toàn, mảnh đất này được gọi là đất nền. Vậy Đất Nền là gì? làm thế nào để lựa lựa chọn Đất Nền an ninh? Đó là mối quan tâm của những người mua đang được và tiếp tục muốn tìm kiếm khu đất để xây dựng tổ ấm đến gia đình của các bạn. Từ đây, bọn họ tiếp tục triển khai những hoài bão lớn lao hơn thế.
Đất nông nghiệp là gì có phải là đất trồng trọt không?
Đất nông nghiệp là gì có phải là đất trồng trọt không? hay đất nông nghiệp là đất gì, cùng bất động sản kim điền chúng tôi tìm hiểu chi tiết khái niệm đất nông nghiệp là đất gì và phân loại của đất nông nghiệp nhé.
Đất ODT là gì ? Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng đất ODT
Đất ODT là gì có thể sẽ có rất nhiều bạn thắc mắc, nó khác gì với các loại đất thông thường, cùng Bất Động Sản Kim Điền chúng tôi tìm hiểu ngay ở bài viết bên dưới đây nhé.
Đất hỗn hợp là gì? Có được cung cấp giấy phép xây dựng không
Vào những năm trở lại đây, các công trình dự án nhà ở trên các khu vực TP. Hồ Chí Minh đang trong thực trạng bị treo lửng do vẫn chưa có một quyết định nào kịp thời của tổ chức chính quyền bản địa về tính chất pháp lý nhằm có thể xây dựng kèm đi theo đất hỗn hợp. Vậy đất hỗn hợp khi là gì? Nênmua khu đất xây dựng hỗn hợp hay không ? Cùng Bất Động Sản Kim Điền giải đáp thắc bận rộn vào bài viết này nhé!