Nhận ký gửi nhà đất Quận 7 uy tín, bán nhanh, kinh phí thấp

Hiện nay, nhu cầu mua bán nhà đất và cho thuê đang tăng cao từ đó khiến thị trường cung cấp dịch vụ ký gửi nhà đất Quận 7 nói riêng và toàn Thành phố nói chung trở nên rất thịnh hành và sôi nổi, giúp mang đến nhiều lợi ích cho chủ sở hữu. Vậy ký gửi nhà đất là gì? có nên sử dụng hay không và cần những thủ tục đăng ký nào? Cần lưu ý gì khi thực hiện ký gửi nhà đất cho các công ty môi giới. Hãy cùng BĐS Kim Điền tìm hiểu thêm nhiều thông tin qua bài viết sau đây nhé.

Contents

  • Ký gửi nhà đất Quận 7 là gì?
  • Ký gửi nhà đất Quận 7 mang đến lợi ích gì?
  • Ký gửi nhà đất Quận 7 có nhược điểm gì?
  • Ký gửi nhà đất Quận 7 cần những giấy tờ gì?
  • Ký gửi nhà đất Quận 7 cần lưu ý gì?
  • Điều kiện để mở văn phòng ký gửi nhà đất Quận 7
  • Ký gửi nhà đất Quận 7 nên chọn công ty nào?
  • Phân biệt ký gửi nhà đất Quận 7 và “ký gửi, ký chờ”
  • Ký gửi nhà đất quận 7 tại BĐS Kim Điền theo quy trình nào?
  • Ký gửi nhà đất Quận 7 BĐS Kim Điền với mức phí bao nhiêu?
  • Ký gửi nhà đất Quận 7 cách nhận biết đơn vị uy tín?

Ký gửi bất động sản Quận 7
 

Ký gửi nhà đất Quận 7 là gì?

Ký gửi nhà đất Quận 7 là một hình thức mua bán hoặc cho thuê bao gồm 3 bên: chủ sở hữu, bên trung gian và khách hàng. Khi chủ sở hữu có nhu cầu bán, cho thuê sẽ không làm việc trực tiếp với khách hàng mà sẽ uy quyền, ký gửi thông tin với bên trung gian để họ thực hiện toàn bộ hoạt động giao dịch. Sau khi giao dịch thành công, chủ sở hữu sẽ nhận lại số tiền bán/cho thuê và trả thù lao (hoa hồng) cho bên trung gian theo mức thỏa thuận ban đầu.

Bên cạnh đó, ký gửi nhà đất là một hình thức chuyển nhượng hợp pháp được quy định tại Luật Kinh Doanh bất động sản hiện hành. Do đó, chủ sở hữu và khách hàng có thể an tâm với phương thức giao dịch này.

Ký gửi nhà đất Quận 7 thủ tục nhanh chóng
Ký gửi nhà đất Quận 7 thủ tục nhanh chóng

Ký gửi nhà đất Quận 7 mang đến lợi ích gì?

ký gửi nhà đất Quận 7 là một hoạt động hợp pháp, tuy nhiên vẫn có không ít người băn khoăn rằng không biết có nên ký gửi nhà đất không. Phần lớn họ lo mình sẽ bị lừa đảo, đơn vị môi giới làm ăn không có tâm,....

- Sự nhanh chóng: Với dịch vụ ký gửi nhà đất Quận 7 giúp bạn thực hiện giao dịch nhanh chóng, thủ tục đơn giản được bên môi giới lo từ A - Z, mà còn được bán với mức giá hời hơn so với mong muốn. Vì giá cả bán đất sẽ bao gồm cả phần trăm phí môi giới nên các bên trung gian sẽ cố gắng để bán được bất động sản với giá trị cao nhất có thể.

- Giảm thiểu rủi ro khi giao dịch: Bạn không cần tốn thời gian để tìm kiếm khách hàng, giảm thiểu được nguy cơ bị lừa đảo, đặc biệt là những người mới hoặc lần đầu thực hiện giao dịch.

- Bảo mật thông tin: Các thủ tục, giao dịch của bạn sẽ được bên trung gian thực hiện thay từ A - Z, giúp quy trình được diễn ra thuận lợi và chính xác. Đồng thời, mọi thông tin cá nhân sẽ được bảo mật hoàn toàn tuyệt đối.

Ký gửi nhà đất Quận 7 an toàn
Ký gửi nhà đất Quận 7 an toàn

Ký gửi nhà đất Quận 7 có nhược điểm gì?

Ngoài sở hữu những ưu điểm vượt trội, dịch vụ ký gửi nhà đất vẫn còn khá nhiều hạn chế nhất định. Cụ thể, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện khá nhiều nhà cung cấp dịch vụ cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và hạn chế những rủi ro không đáng có người dùng cần tìm hiểu kỹ các nhà cung cấp dịch vụ ký gửi, sàn giao dịch bất động sản uy tín. Bên cạnh đó, mọi thứ cần được nghiên cứu kỹ lưỡng để tránh mọi rủi ro pháp lý liên quan đến giấy tờ.

Ký gửi bất động sản Quận 7

Ký gửi nhà đất Quận 7 cần những giấy tờ gì?

Ở mỗi đơn vị trung gian sẽ có những yêu cầu thủ tục ký gửi nhà đất Quận 7 khác nhau. Khi có nhu cầu ký gửi nhà đất tại BĐS Kim Điền, bạn chỉ cần chuẩn bị những giấy tờ cơ bản sau:

- Đơn đề nghị ký gửi bất động sản.

- Sổ hồng, sổ đỏ, CMND/CCCD, hộ khẩu,.. của người sở hữu bất động sản và cũng là người thực hiện ký gửi.

- Chuẩn bị và cung cấp thêm các thông tin liên quan về nhà đất như vị trí, diện tích, số tầng, tình trạng hiện nay, số tiền muốn bán,...

Ngay sau khi nhận được các thông tin do bạn cung cấp, Kim Điền sẽ liên hệ và trao đổi thông tin trực tiếp với bạn về thời gian, các loại phí, thù lao, ký hợp đồng,....

Ký gửi nhà đất Quận 7 kinh phí thấp
Ký gửi nhà đất Quận 7 kinh phí thấp

Ký gửi nhà đất Quận 7 cần lưu ý gì?

Để tránh khỏi những rủi ro không mong muốn, trong quá trình thực hiện ký gửi nhà đất Quận 7 nhanh bạn cần tham khảo và lưu ý một số điều sau: 

- Tìm và lựa chọn đơn vị môi giới ký gửi nhà đất Quận 7 uy tín. Đây chính là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp bạn tránh khỏi những công ty ma và những tranh chấp sau này.

- Đọc và hiểu rõ quy trình ký gửi nhà đất của đơn vị đó xem thủ tục giấy tờ gì gồm những gì. Từ đó bạn sẽ xem xét và đánh giá việc thực hiện của bên môi giới đó có đúng cách và đầy đủ theo quy trình không.

- Bạn cần tham khảo những nguồn tin trên thị trường và thực hiện thỏa thuận ngay từ đầu về phí dịch vụ, hoa hồng khi ký gửi nhà đất để đảm bảo giá bán/cho thuê tài sản của mình không bị mất giá, hao hụt.

- Xem kỹ hợp đồng, các vấn đề về pháp lý, các cam kết,.. để tránh những trường hợp qua loa và bỏ lỡ những điều khoản không hợp lý làm ảnh hưởng đến quyền lợi của mình.

Ký gửi bất động sản Quận 7

Điều kiện để mở văn phòng ký gửi nhà đất Quận 7

Dưới đây là những điều kiện cần có để mở một văn phòng môi giới ký gửi nhà đất Quận 7 tại Điều 62 Luật Kinh Doanh bất động sản năm 2014, đồng thời đây cũng là những tiêu chí giúp khách hàng đánh giá xem đơn vị này có làm ăn uy tín hay không.

- Phải có chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản: Nếu là doanh nghiệp phải có ít nhất 2 người có chứng chỉ. Tường là thành viên góp vốn hoặc người được thuê quản lý văn phòng nhưng phải có chứng chỉ do Sở xây dựng cấp. Nếu là cá nhân thì phải có quyền kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản độc lập và có chứng chỉ hành nghề, đăng ký nộp thuế.

- Tổ chức, cá nhân hành nghề môi giới bất động sản không được vừa là nhà môi giới và là một bên tham gia giao dịch.

- Ngoài ra bạn cần chuẩn bị đầy đủ vốn, nhân sự và các thiết bị máy móc… cho công ty, văn phòng.

Công ty nhận ký gửi nhà đất Quận 7
Công ty nhận ký gửi nhà đất Quận 7

Ký gửi nhà đất Quận 7 nên chọn công ty nào?

Ngày nay thị trường bất động sản Quận 7 ngày càng sôi nổi và thu hút nhiều người, từ đây các đơn vị cung cấp dịch vụ ký gửi nhà đất Quận 7 cũng mọc lên như nấm. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được một công ty uy tín, chất lượng và có tâm. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn công ty nào thì có thể đến ngay với bán nhà Quận 7 BĐS Kim Điền, tại đây bạn sẽ được cam kết:

- Không nâng giá bán chênh chệch so với thỏa thuận trong hợp đồng so với giá trị của bất động sản.

- Không nhận ký gửi hay bán qua trung gian khác.

- Thời gian kết nối giao dịch đúng hợp đồng.

- Đảm bảo được tính hợp pháp bất động sản và đúng quy trình thủ tục mua bán nhà đất.

- Phí dịch vụ, hoa hồng rõ ràng.

- Tìm và đưa bất động sản được ký gửi đến đúng đối tượng khách hàng có nhu cầu tương tự. Bán/cho thuê với mức giá tốt và tiết kiệm thời gian nhất có thể.

Ký gửi bất động sản Quận 7

Phân biệt ký gửi nhà đất Quận 7 và “ký gửi, ký chờ”

Ký gửi nhà đất Quận 7 là một dịch vụ an toàn được nhà nước cho phép và thỏa thuận thông qua hợp đồng. Tuy nhiên, hiện nay có không ít khách hàng nhầm lẫn giữa hình thức ký gửi nhà đất và “ký gửi, ký chờ”, từ đó gây ra nhiều rắc rối trong tương lai. Khác với kỳ gửi nhà đất, “ký chờ” là loại giao dịch không được thực hiện bởi các công ty môi giới bất động sản mà là cách người mua và chủ sở hữu cùng đến làm thủ tục công chứng. Nhưng sẽ có các thoả thuận với công chứng viên làm hồ sơ mua bán, cho thuê và chỉ có chữ ký của người bán rồi đem gửi lại tổ chức hành nghề công chứng với mục đích khi sang tên chủ sở hữu nếu dùng để mua bán qua tay nhiều lần sẽ không bị đánh thuế thu nhập cá nhân đối với người bán và thuế trước bạ cho người mua. Do đó, thủ tục này sẽ không được ghi vào sổ và không lưu trên hệ thống dữ liệu giao dịch của các tổ chức hành nghề công chứng. Và người mua sẽ có thể tìm người mua khác một hoặc nhiều lần cho đến khi người mua cuối cùng yêu cầu sang tên. Tất nhiên cách thức này rất dễ khiến cho người mua bất động sản quận 7 nhận rủi ro về quyền sở hữu, hay phá hợp đồng mua bán gây thiệt hại. 

Dịch vụ ký gửi nhà đất Quận 7 bdskimdien
Dịch vụ ký gửi nhà đất Quận 7 bdskimdien

Ký gửi nhà đất quận 7 tại BĐS Kim Điền theo quy trình nào?

Mỗi công ty môi giới sẽ có những quy trình thủ tục đăng ký khác nhau, tại công ty BĐS Kim Điền quý khách sẽ được thực hiện theo các bước:

- Bước 1: Khách hàng sẽ chuẩn bị và gửi phiếu yêu cầu đề nghị được ký gửi nhà đất quận 7 đến công ty thông qua các hình thức:

- Trực tiếp tại địa chỉ: 43 Lâm Văn Bền, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP.HCM

- Hotline: 0902 808 988

- Email: info@bdskimdien.com

- Bước 2: Sau khi nhận được thông báo xác nhận từ công ty, người có nhu cầu ký gửi sẽ chuẩn bị các hồ sơ bao gồm: sổ hồng, sổ đỏ, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, hộ chiếu, hộ khẩu, CMND/CCCD,...

- Bước 3: Khách hàng sẽ cung cấp cho công ty các thông tin về tình trạng bất động sản sở hữu cần bán, cho thuê: diện tích, vị trí, tình trạng, giá muốn bán, hoặc cho thuê hàng tháng, năm,...

- Bước 4: BĐS Kim Điền sẽ tiến hàng xem xét lại toàn bộ thông tin, sau đó định giá nhà đất nếu giá trị thực không đúng, quá thấp hoặc quá cao. Bên cạnh đó, sẽ cùng khách hàng thỏa thuận về mức phí dịch vụ, hoa hồng sau khi rau bán thành công.

- Bước 5: Sau khi hai bên đã thống nhất mọi vấn đề với nhau sẽ đi đến ký hợp đồng ký gửi. Hợp đồng sẽ được soạn thảo đầy đủ về các điều khoản, chính xác, rõ ràng và chi tiết. Đây sẽ là cơ sở để thanh toán cũng như giải quyết các vấn đề phát sinh say này.

- Bước 6: Bất động sản sẽ được BĐS Kim Điền đưa lên sàn giao dịch và đầu tư quảng cáo, để khách hàng nhanh chóng thuê, mua.

Ký gửi bất động sản Quận 7

Ký gửi nhà đất Quận 7 BĐS Kim Điền với mức phí bao nhiêu?

Tùy vào chính sách của các công ty mà có mức phí giao dịch khác nhau. Phí dịch vụ tại ký gửi nhà đất Quận 7 BĐS Kim Điền hiện được đánh giá là một trong những đơn vị có mức phí thấp nhất hiện nay, đảm bảo cạnh tranh, giúp mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt và tiết kiệm nhất. Trên thị trường chi phí cho dịch vụ ký gửi nhà đất quận 7 phụ thuộc vào giá trị bất động sản mà khách hàng ký gửi, thường áp dụng như sau:

- Ký gửi bán nhà đất: từ 1 – 2% cho mỗi giao dịch

- Ký gửi cho thuê nhà đất: từ 0,5 – 1% tháng tiền thuê cho mỗi hợp đồng

- Ký gửi độc quyền: từ 1 - 2% cho mỗi giao dịch

Ngoài ra, chi phí môi giới này còn có thể phụ thuộc vào thỏa thuận giữa hai bên và giá trị bất động sản ký gửi. Quý khách hãy liên hệ ngay đến hotline 0902 808 988 của công ty Kim Điền để được chuyên viên hỗ trợ tư vấn về các điều khoản, chi phí, thủ tục…

Thủ tục ký gửi nhà đất Quận 7 đơn giản
Thủ tục ký gửi nhà đất Quận 7 đơn giản

Ký gửi nhà đất Quận 7 cách nhận biết đơn vị uy tín?

Việc chọn đúng công ty ký gửi nhà đất Quận 7 uy tín không chỉ giúp bất động sản của bạn nhanh chóng tìm được khách hàng mà còn đảm bảo tối đa các lợi ích như trên. Tuy nhiên, trong tình trạng xuất hiện nhiều đơn vị như hiện nay thì làm thế nào để chọn được công ty uy tín, và đặc biệt khi đây là lần đầu tiên bạn sử dụng loại hình dịch vụ này? Sau đây là một số tiêu chí mà bạn có thể dùng để nhận biết và đưa ra lựa chọn chính xác:

- Chỉ ký gửi nhà đất cho những công ty có đầy đủ thông tin, pháp lý rõ ràng như BĐS Kim Điền.

- Không ép giá xuống thấp nhằm trục lợi cho bản thân;

- Không tự ý nâng giá bán cao hơn so với giá thỏa thuận với người ký gửi;

- Hỗ trợ khách hàng từ A - Z như các giấy tờ, thủ tục,... để việc mua bán diễn ra thuận lợi, thành công.

- Có quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch. 

- Có hợp đồng thỏa thuận chi tiết về mức phí dịch vụ và hoa hồng.

Nếu bạn đang muốn ký gửi nhà đất Quận 7 nhanh chóng, giá tốt và uy tín thì BĐS Kim Điền là sự lựa chọn tuyệt vời nhất mà bạn đang tìm kiếm. Công ty chúng tôi nhận ký gửi nhà đất với nhiều loại hình như: đất nền thổ cư, nhà phố, nhà riêng, đất nền dự án,... Hãy liên hệ ngay cho Kim Điền qua hotline 0902 808 988 để được tư vấn và hỗ trợ với mức phí dịch vụ, hoa hồng thấp nhất.

Thông tin khác

Vi bằng là gì? Giá trị pháp lý của vi bằng? Thủ tục lập vi bằng năm 2022 thế nào?
Vi bằng là gì ? Hiểu như thế nào đúng nhất về vi bằng nhà đất. Một từ ngữ thường xuyên có trong những giao dịch về nhà đất. Các giấy tờ tác động đến tài sản có giá trị như nhà đất luôn cần được hiểu đúng nhất. Nhưng không phải ai cũng có thể hiểu đúng về vi bằng? Có nên sử dụng vi bằng trong các giao dịch bán nhà đất hay không? Các thắc mắc thường gặp nhất nhất về vấn vi bằng sẽ đc công ty Bất Động Sản Kim Điền giải đáp trong bài viết dưới đây nhé!
Đất nền là gì? Tuyệt kỹ đầu tư đất bạn cần nên biết
“Định cư rồi mới lạc nghiệp” – hướng sự an toàn của một căn nhà, nhằm xây dựng ngôi nhà an toàn, bạn phải tìm kiếm mảnh đất an toàn, mảnh đất này được gọi là đất nền. Vậy Đất Nền là gì? làm thế nào để lựa lựa chọn Đất Nền an ninh? Đó là mối quan tâm của những người mua đang được và tiếp tục muốn tìm kiếm khu đất để xây dựng tổ ấm đến gia đình của các bạn. Từ đây, bọn họ tiếp tục triển khai những hoài bão lớn lao hơn thế.
Đất nông nghiệp là gì có phải là đất trồng trọt không?
Đất nông nghiệp là gì có phải là đất trồng trọt không? hay đất nông nghiệp là đất gì, cùng bất động sản kim điền chúng tôi tìm hiểu chi tiết khái niệm đất nông nghiệp là đất gì và phân loại của đất nông nghiệp nhé.
Đất ODT là gì ? Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng đất ODT
Đất ODT là gì có thể sẽ có rất nhiều bạn thắc mắc, nó khác gì với các loại đất thông thường, cùng Bất Động Sản Kim Điền chúng tôi tìm hiểu ngay ở bài viết bên dưới đây nhé.
Đất hỗn hợp là gì? Có được cung cấp giấy phép xây dựng không
Vào những năm trở lại đây, các công trình dự án nhà ở trên các khu vực TP. Hồ Chí Minh đang trong thực trạng bị treo lửng do vẫn chưa có một quyết định nào kịp thời của tổ chức chính quyền bản địa về tính chất pháp lý nhằm có thể xây dựng kèm đi theo đất hỗn hợp. Vậy đất hỗn hợp khi là gì? Nênmua khu đất xây dựng hỗn hợp hay không ? Cùng Bất Động Sản Kim Điền giải đáp thắc bận rộn vào bài viết này nhé!